chapter 11

2.3K 54 1
                                    

Blue's Pov

Hinila ko agad palabas si stella para tumigil na sa pag iiskandalo. "Ano ba ang sinasabi mong buntis ka at sa aken yang dinadala mo ha stella?" totoo naman blue na sa iyo itong dinadala ko maniwala ka saken, "paano ako maniniwala sayo stella eh hindi lang naman ako ang gumalaw sayo at kahit kailan hindi na rin nasundan ang pangyayaring iyon." Basta blue alam kong sa iyo ito naniniwala ako na ikaw ang may ari ng dinadala ko.

flashback

Nandito kame ngayon ni jego sa party ng isa nameng kabarkada ang daming tao may mga nahahalikan may mga humihithit din ng shabu at may mga nagpapakalunod sa alak. Nakapwesto kame ngayon sa garden ng bahay kung saan anim kameng nagiinuman hanggang sa may dumating na babae at nagpakilala siya aming anim siya daw si Stella. Habang nagkakasarapan na ang aming inuman nakaisip naman ng kahalayaan si Hero siya ang barkada namen na nag paparty. Guys bakit hindi naten igangbang yang si stella what do you guys think? At dahil sa mga lasing na kame at nakatira na rin ng shabu kaya sinakyan namen ang gusto ni hero. Si jego ay katulad ko din na intersex kaya kasama din siya na tinitira si stella.

Pinalilibutan na namen si stella nakapasok sa kanyang puke ang titi ko samantalang sa pwet naman nakapwesto si jego at yung apat kanya kanya ding pwesto nila. Habang tinitira ko si stella nagboblow job siya kay hero halos malanta na siya dahil sa tindi nang ginagawa namen sa kanya.

End of flashback

Agad kong pinuntahan ang mag ina ko sa bahay namen at mabuti na lang talaga na naabutan ko sila. "babe please gusto lang tayong sirain na babaeng iyon aalis ka nanaman ba iiwan mo nanaman ba ako? " halos mangiyakngiyak nako sa harapan ng asaw ko. "hindi kita iiwan blue hindi mabubuwag ang pamilya naten pero sana naman blue hindi talaga totoo ang sinasabi niya na sayo yung dinadala niya" sabi ni eula. Pangako babe hindi akin yun, agad ko siyang hinalikan at bigla akong pumaibabaw sa kanya. "blue hindi pako nakakaligo" sabi saken ng asawa ko kaya naman natawa ako ng bahagya sa kanya. sige tara sabay na tayong maligo at gumawa na rin tayo ng second baby naten.

me and my exTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon