chapter 2

4.4K 65 0
                                    

Blue's Pov

Pababa na ko ng hagdanan ng makita ko si ate Indigo na palabas ng kwarto nya and she is wearing her usual office suit. Close ko silang dalawa ni kuya Red the two of them always spoil me sa kahit anong gusto ko in one condition and that's getting a higher grade. Matalino ako and madiskarte kaya sisiw lang saken ang mga exams sa school kaya nakukuha ko kung ano man ang gustuhin ko isa lang ang hindi ko makuha kuha at yon ay ang balikan ako ang ng ex girlfriend ko.

Flashback

Babe please makinig ka muna saken ooh hindi ko naman sya pinapunta sa condo ko natutulog ako nung dumating siya at akala ko ikaw siya naka eyemask ako kaya hindi ko alam na hindi naman pala ikaw yun. Nabigla na lang ako ng makita syang makahubad at nakapatong sakin bigla ka nman dumating nung nasa ganon na kameng posisyon but babe maniwala ka walang nangyari samen please babe listen to me. (End of flashback )

Hey blue...bigla na lang ako nakaramdam ng kamay na nakahawak saken si ate pala.ooh ate bat nandito ka pa late ka na ata sa office mo takang tanong ko kay ate indigo. May imemeet lang akong client at hindi naman ako ngamamadali sumabay kana sakin sa pagbaba ng makakain na tayo ng breakfast. At sabay na kame ngpunta ni ate sa kitchen nakita ko naman si na dad at mommy kaya humalik ako sa kanila.

Blue tonight ay may dinner tayo with the herra's kaya dapat maaga kang umuwi at may importante akong announcement. With that ay natigilan akong sumubo it can't be...the only herra she knows ay ang pamilya ng Ex nya it can't be dahil simula ng break up nya wit Eula herra ay hindi na niya ito nakita pa ulet. dug dug dug dug easy heart makikita ko na siya the one that still got my heart my Eula.

me and my exTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon