54: Động Thiên phúc cảnh (3) (2019-03-24 21:20:12)

1.9K 207 5
                                    

Thủy khắc Hỏa.

Coi như chỉ có một thanh nước kiếm, dùng ở chỗ mấu chốt, cũng có thể sử dụng một đòn giết chết.

Viêm Ma vạn vạn không nghĩ tới, khởi thân sau đó, còn có một chuôi nước kiếm đang đợi mình.

Đột nhiên không kịp chuẩn bị bị xuyên vào kiếm, nó kêu rên lên tiếng, đất rung núi chuyển, đỉnh đầu đá tảng viên viên lăn xuống.

Dựa vào Viêm Ma sắp chết giãy dụa khí lực, Hoài Bách nhảy lên một cái, đạp nóng đỏ trên tảng đá, chạy vội vài bước, rốt cục nắm chặt Bội Ngọc tay.

Bội Ngọc trở tay ôm lấy nàng, nhảy đến trong hang động, hai người lộn mấy vòng, cuối cùng cùng nhau nằm ở trên mặt đất.

Hoài Bách há mồm thở dốc, con mắt bị sôi trào dung nham hun đến nhất thời không nhìn thấy, "Nóng quá."

Bội Ngọc nghe vậy quay đầu đi, lại thật nhanh xoay chuyển trở về, "Ngươi. . . Quần áo không còn."

Hoài Bách sửng sốt một chút, quả nhiên cảm giác mình trên người trơn. Nàng cười nói: "Vừa mới đều bị thiêu hủy rồi."

Vốn định từ trong túi chứa đồ lại lấy ra một bộ y phục, tay âm thầm vào đi lại phát hiện bên trong y vật đều không thích hợp Tần Giang Chử vóc người, Hoài Bách ưỡn nghiêm mặt hướng Bội Ngọc lấy đến: "Hảo Ngọc tỷ, nhanh cho ta một cái tân y phục váy."

Bội Ngọc thấp giọng nói: "Ta cũng chỉ có một kiện dự phòng y vật."

Nói lấy, người lại ngoan ngoãn cầm quần áo lấy ra đưa tới, đợi nửa ngày, người kia còn chưa tới tiếp, Bội Ngọc ngạc nhiên nói: "Ngươi không muốn sao?"

Hoài Bách liên tục xoa mắt, "A, ta có chút không nhìn thấy, vừa mới cách dung nham gần quá rồi. Bội Ngọc, ngươi giúp ta xuyên đi."

Bội Ngọc nắm chặt cổ tay nàng, "Không muốn xoa, nhịn một chút."

Hoài Bách gật gật đầu, con mắt sưng đỏ, lệ một giọt một giọt chảy xuống.

Nhìn qua ngược lại có mấy phần điềm đạm đáng yêu.

Bội Ngọc vì nàng mặc quần áo lúc, thoáng nhìn nàng hậu vệ ở có một hạt nốt ruồi son, đỏ đỏ nho nhỏ, giống đóa nụ hoa chớm nở hoa đào.

Nàng đưa tay chọt chọt.

Hoài Bách thân thể dừng lại, sắc mặt đỏ chót nói: "Ngươi làm cái gì?"

Trước mắt đều là bóng tối, thân thể liền trở nên đặc biệt mẫn cảm lên, nàng không được tự nhiên vặn vẹo người, nắm chặt Bội Ngọc lạnh lẽo tay, "Đừng sờ loạn."

"Ngươi nơi này có hạt nốt ruồi, " Bội Ngọc cảm thấy có chút quen mắt, "Rất ưa nhìn."

Nốt ruồi son da trắng như tuyết tôn nhau lên, thật giống như hoa đào nở ở tuyết địa trong.

Hoài Bách mím chặt môi, chốc lát thư lông mày cười nói: "Ngươi hảo không đứng đắn a."

Hoài Bách tạm thời không có thể thấy mọi vật, hành động bất tiện, đường về đường là Bội Ngọc cõng lấy nàng đi.

[BH.XT+TS][Hoàn] Sau khi đại lão full cấp trùng sinh┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ