32: Huyết ma (3) (2019-03-04 21:58:23)

2.8K 313 113
                                    

Dưới chân trận pháp thật nhanh tan vỡ.

Cát bay đá chạy, cơn gió mạnh bao phủ, đỏ sẫm thổ địa từng tấc từng tấc rạn nứt, xa xa một tiếng vang ầm ầm nổ vang, Trúc sơn tại trong khoảnh khắc đổ nát.

Tiểu Bạch hô to: "Ta chuột tử chuột tôn!"

Đám kia trúc chuột một bên chi chi chi, một bên tại đá lăn tán loạn. Chúng nó hành động nhạy bén, cư nhiên không thương vong gì.

Tiểu Bạch nhìn một vùng phế tích, vẻ mặt đưa đám: "Vậy phải làm sao bây giờ nhỉ?"

Nhiều chuột đi theo phụ họa: "Chi chi chi chít chít!"

Hoài Bách dắt Bội Ngọc, đi ra tán loạn trận pháp. Bên ngoài trời đã sáng choang, cánh đồng hoang vu suy thảo cả ngày, thu khí xơ xác tiêu điều lạnh lẽo.

Các nàng tại quỷ thôn bất quá đãi một đêm, nhưng tại thế giới bên ngoài, đã qua đi hơn nửa năm.

Hiện tại ứng đến Cô sơn khai nhập môn thí luyện thời điểm.

Bội Ngọc trong lòng có chút kinh ngạc, "Sư tôn, chúng ta lúc đi vào không phải ngày xuân sao?"

Hoài Bách gật gật đầu, "Quỷ thôn thời gian cùng bên ngoài thời gian không giống."

Tiện tay đem một thôn trang kéo vào Thiên đạo quản hạt ở ngoài, ở trong đó xây dựng pháp tắc, giống như sáng thế thần chỉ.

Bội Ngọc nghĩ, trước đây cái kia bản thân cư nhiên mạnh như vậy sao?

Tiểu Bạch cũng mang theo nhiều chuột chạy đến, vừa thấy cảnh nầy, cũng bối rối đã lâu.

"Đây là cái gì sự việc? Có phải là cái kia ma lại dùng cái gì ám chiêu?"

Hoài Bách tay áo giương lên, một đạo kiếm khí đánh tới, đau đến Tiểu Bạch gào gào gọi, "Ngươi tại sao đánh ta!"

Bội Ngọc lạnh mặt nói: "Đánh ngươi liền đánh ngươi, còn muốn chọn tháng ngày sao?"

Yêu tinh này còn dám cãi lộn.

Tiểu Bạch tức giận đến nước mắt đều ra rồi, "Các ngươi bắt nạt người! Không, bắt nạt yêu!"

Hoài Bách cười xoa xoa đứa nhỏ mặt, sau đó đánh búng tay, hướng Tiểu Bạch nhíu mày, "Có muốn hay không cùng ta hồi Cô sơn? Thủ Nhàn phong phía sau núi có một đám lớn rừng trúc."

Tiểu Bạch nổ lên lông, thở phì phò nói: "Mới không đây, các ngươi này nhóm tu đạo người, đều xấu đến mức rất!"

"Cạc!"

Một cái to lớn mỹ lệ Khổng Tước từ phía chân trời bay tới, trong sáng hoa vũ bay múa đầy trời, như lưu loát hạ xuống một bồi không chút tì vết tuyết trắng.

Tiểu Bạch ngẩng đầu, không nhịn được than thở: "Nó thật là đẹp!"

Hoài Bách ôm lấy Bội Ngọc, nhảy lên Khổng Tước rộng lớn trên lưng, "Đại Bạch, chúng ta hồi Cô sơn đi."

Đại Bạch: "Cạc!"

"Chờ đã!"

Tiểu Bạch bay đến giữa không trung, hùng hục theo tới, "Ta trở về với ngươi, thế nhưng ngươi muốn dàn xếp hảo ta chuột tử chuột tôn, còn muốn đưa cái kia mấy đứa trẻ tiến vào luân hồi."

[BH.XT+TS][Hoàn] Sau khi đại lão full cấp trùng sinh┃Du CônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ