"Nghĩ kỹ hảo sống trên thế gian, vì sao như vậy khổ cực?" Minh Loan nhẹ giọng hỏi.
Hoài Bách không có nghe thấy.
Nàng gối lên Minh Loan trên đùi, hai con mắt đóng chặt, bình yên ngủ, xem ra mềm mại thơm ngọt, giống một cái thơm ngát bánh nhân đậu.
Minh Loan chẳng biết vì sao trong lòng lại tuôn ra như vậy tỉ dụ.
Khi còn bé nàng trốn ở trưởng thôn sau cửa sổ, xuyên thấu qua khe hở nhìn lén Tuế Hàn nương làm bánh nhân đậu. Trắng như tuyết trước mặt, bao bọc mềm vô cùng hương thơm ngọt ngọt bột đậu, vạch trần nồi thời khắc đó, trắng trắng mùi thơm tại trong phòng bốc lên, từ cửa sổ trong khe hở bốc lên một chút nhỏ.
Trời giá rét đông, nàng ngồi xổm ở góc tường, hút cái kia một tia lộ ra mùi thơm, cảm thấy không có so với này càng chuyện hạnh phúc. Tuế Hàn nâng bánh nhân đậu đi ra nhà, liếc mắt liền thấy thấy nàng, cười cười, đem bánh nhân đậu bẻ xuống một mảng nhỏ, ném xuống đất, dùng chân đạp mấy lần đá phải trước mặt nàng, "Có muốn hay không ăn a?"
Trắng như tuyết thể diện trở nên xám xịt, phía trên dính đầy đất cát đất hôi. Bội Ngọc vồ tới đem cái kia bẩn thỉu bánh nhân đậu nhặt lên, chia làm hai nửa, một nửa bị nàng ăn như hùm như sói nhét vào trong miệng, nửa kia cầm lại chuồng bò cho mẫu thân ăn.
Có thể cái kia thật sự là quá ít, Bội Ngọc còn không có nếm trải mùi gì cũng đã nuốt đến rồi trong bụng, thô ráp đất cát cọ xát lấy cổ họng của nàng, từng tia một hiện ra ngọt mùi máu tanh tại trong miệng lan tràn ra, nàng miệng đầy là máu, lại cười khanh khách, nghĩ nếu như có thể ăn nữa một khối, coi như lập tức chết cũng không có gì.
Nhớ tới này cọc chuyện xưa, Minh Loan cười khe khẽ.
Nàng đã rất lâu không có nhớ lại qua Bội Ngọc, cái kia giấu ở nàng đáy lòng, sạch sành sanh hài tử. Hoài Bách ngủ ở trên người nàng, chút nào không phòng bị dáng vẻ giống một cái thơm ngọt mềm mại bánh nhân đậu, Minh Loan rất muốn đưa nàng hủy đi chi vào bụng, lại cảm giác mình đã không xứng với nàng.
Nàng nhắm mắt lại, tại Hoài Bách ấm áp trên môi nhẹ nhàng điểm xuống, trong trí nhớ vị ngọt lướt qua rất nhiều thời gian, một lần nữa lấp kín nàng không đãng khoang ngực, Minh Loan lần thứ nhất tuôn ra như vậy thắm thiết khát vọng, nghĩ nắm giữ một cái người, chiếm cứ nàng, khát cầu nàng.
Minh Loan hô hấp rừng rực mà run rẩy, tay đè Hoài Bách vai, một lát sau, chậm rãi đem môi dời, hít sâu một hơi, lại chậm rãi phun ra, ngẩng đầu nhìn đầy trời ngân hà, như vây thú giống như cùng đường mạt lộ.
Tuổi nhỏ lúc nàng chưa bao giờ nghĩ tới mình có thể ăn xong một bữa nóng hổi bánh nhân đậu, cũng chưa từng nghĩ tới bản thân sẽ biến thành một người như vậy. Nàng vốn không muốn làm một cái người xấu. Tuy rằng từ nhỏ sinh ở địa ngục, nhưng giáo hóa nàng lại là Hoa Nương, cái kia dưới cái nhìn của nàng Thiên tiên giống như vậy, mỹ lệ lại thiện lương nữ nhân. Nàng tưởng tượng Hoa Nương như thế, đủ tiền trả cơm nóng nhiệt thức ăn, cũng có thể đều là cười hướng những người khác truyền đạt thiện ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT+TS][Hoàn] Sau khi đại lão full cấp trùng sinh┃Du Côn
БоевикBội Ngọc làm nào đó tiên hiệp văn bên trong pháo hôi nữ nhị, bị phụ lòng, bị lợi dụng, bị đẩy xuống Vạn Ma Quật, lưu lạc đến người không người quỷ không ra quỷ. Cuối cùng nàng rốt cục đọa ma, tự Minh phủ trở về, đem hết thảy phụ nàng người từng cái...