109: Bất quá giết tâm (2019-05-16 00:00:59)
Liễu Hoàn Cố đem mới ngắt hoa trà đặt ở Tuế Hàn bên gối.
Tự nàng một trận chiến thành danh sau, Thánh Nhân trang các đệ tử không dám lại đối với nàng vô lễ, xấu hổ kêu: "Liễu, sư tỷ."
Liễu Hoàn Cố sắc mặt ôn hòa, "Nàng như thế nào?"
Đệ tử chau mày: "Tứ chi đều đoạn, chính là hảo rồi vậy. . . Chúng ta đang ý nghĩ đem trong miệng nàng cái kia trùng xóa."
Liễu Hoàn Cố khom lưng tra xét rõ ràng, sau đó thở dài một tiếng, nói: "Đây là rụt đầu rận yêu, thông qua đầu lưỡi hấp thụ huyết dịch, cho đến lưỡi héo rút, sau đó đem mình phần sau cùng héo rút đầu lưỡi liên tiếp lại, bây giờ rận yêu cùng đầu lưỡi nàng liền làm một thể, như tùy tiện đi trừ, chỉ sợ sẽ làm hại tính mạng của nàng."
Tễ Nguyệt không có mặt, thêm vào Tuế Hàn thảm trạng như vậy, đệ tử trẻ tuổi chúng vốn liền có chút bối rối, thấy nàng thay đổi thường ngày khiếp nhược, chân thành mà nói, thần thái thong dong trấn định, không khỏi lòng sinh tín phục, bắt đầu nghe nàng chỉ huy, đều đâu vào đấy thay Tuế Hàn trị liệu.
Liễu Hoàn Cố ngồi ở trên đệm cói, nghiêm túc pha một bình nước chè xanh, con mắt nhìn chằm chằm bay lên bạch khí, biểu hiện nhàn nhưng trầm tĩnh, phảng phất lui tới đệ tử, rậm rịt thế sự đều không có quan hệ gì với nàng.
Nàng như vậy ủ dột an tĩnh, trước đây vì người lên án dung nhan tựa như choáng thượng một tầng nhàn nhạt quang, trở nên tĩnh mỹ loá mắt.
Giống như trong hộp Bảo Ngọc, u cốc hoa lan, thần quang hướng nội, phẩm hạnh cao thượng.
Đệ tử không nhịn được liên tiếp nhìn lại nhìn nàng, đối với nàng quan cảm lại vài nặng. Liễu Hoàn Cố thân phận lúng túng, nhưng làm trưởng lão ngoại tôn nữ, từ nhỏ bái vào Thánh Nhân môn hạ, tự nhiên so với bọn họ này nhóm đệ tử mới còn cao quý hơn rất nhiều, vốn là không thường gặp đến.
Bây giờ một người như vậy lại hảo thích ngồi ở nơi này, biểu hiện khiêm tốn, động tác tao nhã, cùng bọn họ thường ngày nhìn thấy người tuyệt nhiên không giống.
Đã có người ở trong lòng vì Liễu Hoàn Cố biện giải ——
Chính là phụ thân nhập ma, cái kia cùng Liễu sư tỷ lại có cái gì can hệ?
Hơi nước mây khói trong, Liễu Hoàn Cố chậm rãi vung lên khóe miệng.
Tuế Hàn vừa mới thức tỉnh, đối diện với chính là như vậy một cái nụ cười. Cười mắt cong lấy, trong mắt cất giấu sương mù, dạy người nhìn không rõ.
Liễu Hoàn Cố nhìn nàng tỉnh rồi, cũng không kiêu căng, giơ tay hư kính một chén, khẽ nhấp một cái nhạt trà.
"Liễu sư tỷ, nàng tỉnh rồi!"
Tuế Hàn nghe được Liễu sư tỷ lúc, thoáng ngẩn ra, không hiểu vì sao chỉ đi qua một ngày, các đệ tử liền đối Liễu Hoàn Cố thái độ hoàn toàn thay đổi.
Nàng không kịp ngẫm nghĩ nữa, trên người đột nhiên kéo tới đau đớn một hồi, nghĩ há mồm nói chuyện, lại chỉ phát sinh "A a" thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT+TS][Hoàn] Sau khi đại lão full cấp trùng sinh┃Du Côn
ActionBội Ngọc làm nào đó tiên hiệp văn bên trong pháo hôi nữ nhị, bị phụ lòng, bị lợi dụng, bị đẩy xuống Vạn Ma Quật, lưu lạc đến người không người quỷ không ra quỷ. Cuối cùng nàng rốt cục đọa ma, tự Minh phủ trở về, đem hết thảy phụ nàng người từng cái...