Thẩm Tri Thủy trưởng thành xác thực không giống một cái kẻ ác.
So với đao khách, hắn càng giống như một cái nho nhã yếu đuối thư sinh, nói chuyện cũng là nhỏ hơi nhỏ giọng, "Ngày mai tỷ thí, hôm nay không thích hợp uống rượu."
Đối diện thiếu niên hắc y đỏ hoa văn, tóc dài ghim lên, cười lên không có tim không có phổi, "Ai nha ai nha, ta nghe nói Triêu Tịch Uyên 'Vạn cổ sầu' vô cùng hay, chúng ta sẽ xuống ngay uống một chung đi!"
Thẩm Tri Thủy cười lắc đầu một cái, "Cái kia nói hảo rồi, cũng chỉ uống một chung."
Tạ Thương Lan ôm đồm qua vai hắn, "Đi!"
Triêu Tịch Uyên tiệm rượu san sát, hai thí sinh một nhà xem ra nhất khí phái tửu lâu, gọi Tá Nguyệt Chương.
"Ta là Thanh Đô sơn thủy lang, thiên dạy tản mạn cùng sơ cuồng."
"Từng phê cho lộ chi gió sắc, mệt tấu lưu mây Tá Nguyệt Chương."
Tạ Thương Lan ngồi ở trên cột, trong tay giơ lên một chung vạn cổ sầu, đối với mình miệng dội xuống, lờ đờ cười nói:
"Thơ vạn cuốn, rượu ngàn chén uống rượu, chưa bao giờ suy nghĩ xem Hầu vương "
Thẩm Tri Thủy dựa vào đứng ở hắn đối diện, cụp mắt nhìn dưới lầu người đến người đi.
Thử kiếm thi đấu đem mở, mỗi cái môn tân tú dồn dập tràn vào tòa thành nhỏ này.
"Nghe nói lần này Thiên Hàn cung cũng sẽ phái người đến."
"Ồ?" Tạ Thương Lan thả xuống chung rượu, "Thiên Hàn cung đám kia ni cô cư nhiên sẽ tham gia thi đấu? Thực sự là kỳ!"
Thẩm Tri Thủy thở dài, "Cẩn thận lời nói. Nghe nói lần này Thiên Hàn cung đến, là vô cùng xinh đẹp cô nương đây."
Tạ Thương Lan nói: "Xinh đẹp nữa có ích lợi gì? Không rõ phong tình tiểu ni cô, cứng rắn cùng một khối gỗ như thế. . ."
Hắn đột nhiên ách trụ, ánh mắt rơi xuống trong đám người một đạo thân ảnh yểu điệu.
Cô nương kia mang theo thật dài mạc ly, che khuất khuôn mặt, tóc đen như mây, thân hình tựa như tiên, dẫn tới mọi người không ngừng quay đầu nhìn lại.
Tạ Thương Lan miệng hơi mở ra, chung rượu rơi trên mặt đất, rượu đổ một chỗ.
Thẩm Tri Thủy nhìn hắn, làm nổi lên môi.
Tạ Thương Lan bỗng nhảy xuống, chen tách đoàn người, hướng về cô nương đuổi theo.
Bội Ngọc cũng vô cùng muốn cùng hắn đi, đi xem xem nữ tử khuôn mặt, nhưng Thẩm Tri Thủy dừng ở trên lầu, hai người thân ảnh rất nhanh biến mất không còn tăm hơi.
Hoài Bách ở một bên than thở: "Gặp, là động tâm cảm giác!"
Thẩm Tri Thủy nở nụ cười hạ, đem chén rượu đặt lên bàn, tính tiền xong sau, chậm rãi hướng về Triệu gia an bài nơi ở đi đến.
Ở trên đường, hắn nhìn thấy quán nhỏ thượng rực rỡ muôn màu đồ trang sức, dừng lại bước chân, cụp mắt xem xét lên, mua một nhánh hạc hình bạc trâm, tiếp lấy gặp phải Thánh Nhân trang đệ tử Liễu Y, trò chuyện sau một lúc lẫn nhau bái biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT+TS][Hoàn] Sau khi đại lão full cấp trùng sinh┃Du Côn
ActionBội Ngọc làm nào đó tiên hiệp văn bên trong pháo hôi nữ nhị, bị phụ lòng, bị lợi dụng, bị đẩy xuống Vạn Ma Quật, lưu lạc đến người không người quỷ không ra quỷ. Cuối cùng nàng rốt cục đọa ma, tự Minh phủ trở về, đem hết thảy phụ nàng người từng cái...