Bội Ngọc: ". . ."
"Cái kia câu nói như thế này, khi nào là thật, khi nào lại là giả?"
Hoài Bách cười nói: "Đây không phải rất dễ dàng phân rõ mà, ta đối với ngươi nói, khẳng định chỉ là đang nói mặt trăng, nhưng nếu đối với ta đạo lữ nói, đương nhiên không chỉ dừng lại tại đây."
Bội Ngọc nhìn sắc mặt nàng, cẩn thận hỏi: "Cái kia, ngươi đạo lữ đây?"
Hoài Bách nói: "Nàng chết rồi."
"Ngươi giết?"
Hoài Bách hấp háy mắt, "Ai ai?"
Tiểu đồ đệ làm sao biết? Bản thân quay ngựa sao?
Bội Ngọc câu môi, "Thật là khéo, sư tôn ta đạo lữ cũng bị nàng giết, đây chẳng lẽ là Cô sơn truyền thống, giết vợ chứng đạo?"
Hoài Bách đột nhiên ho khan.
Bội Ngọc trong mắt vẻ chế nhạo càng nồng, "Xem ra vì không bị thương cùng vô tội, ta ngày sau không thể tìm đạo lữ."
Hoài Bách khụ lớn tiếng hơn.
"Ngọc tỷ, ngươi không muốn nghĩ như vậy."
Bội Ngọc ngước mắt nhìn nàng một cái, tiện tay bẻ một chi tế trúc, dùng dao con đục lỗ, "Ta nên nghĩ như thế nào?"
"Đầu tiên, ngươi muốn xác định bản thân tìm được đạo lữ."
Bội Ngọc tay dừng lại, vẻ mặt có chút vi diệu. Hoài Bách đi tới nắm ở nàng, "Ngươi cho rằng bản thân thiếu chính là chứng đạo sao? Ngươi thiếu chính là đạo lữ a!"
Bầu không khí trong nháy mắt cứng ngắc.
Hoài Bách cảm thấy như vậy có chút không hảo, thế là bận bù nói: "Bất quá không sao, ngươi sư huynh sư tỷ đều không có đạo lữ đây."
Bội Ngọc: ". . . Ngươi đối với ta sư môn thực sự là quen thuộc."
Hoài Bách cười gượng vài tiếng: "A ha ha ha ha A ha ha ha." Nói lỡ miệng hảo lúng túng.
Bội Ngọc tước ra một lễ sáo trúc, "Ta nghĩ kiêm tu âm luật."
Lại như vừa mới như vậy, nếu như nàng biết rõ âm luật, mà không phải vẻn vẹn chỉ nhìn một hai mắt người khác làm mẫu, hiệu quả khẳng định không chỉ như vậy.
Nếu là người khác, Hoài Bách chắc chắn khuyên bọn họ tinh tu một môn, ham nhiều không nát. Có thể tiểu đồ đệ thiên phú quá mức đáng sợ, làm cho nàng cảm thấy, liền đem trên đời tất cả mọi thứ đều lấy tới, Bội Ngọc cũng không có không học được.
"Tốt lắm a, kỳ thực thiên hạ chi đạo tóm lại ở một, chính như trăm xuyên vào biển. Cái gọi là kiếm tu, đạo tu, âm tu, khí tu rất nhiều, bất quá là đối với linh khí vận dụng, đối với đạo lý giải mỗi người có sai biệt thôi. Ngươi như nghĩ sâu tập, không ngại đi Lục phong đều đi một vòng."
Bội Ngọc từ từ lắc lắc đầu, "Không cần."
Hoài Bách ngạc nhiên nói: "Vì sao?"
Bội Ngọc nhìn nàng, mỉm cười nói: "Sư tôn ta ở Đao, Kiếm, Nhạc thượng vô cùng tinh thông, sư huynh sư tỷ tinh thông khí, phù, nếu là muốn học, tại Thủ Nhàn phong cũng giống vậy có thể học được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.XT+TS][Hoàn] Sau khi đại lão full cấp trùng sinh┃Du Côn
ActionBội Ngọc làm nào đó tiên hiệp văn bên trong pháo hôi nữ nhị, bị phụ lòng, bị lợi dụng, bị đẩy xuống Vạn Ma Quật, lưu lạc đến người không người quỷ không ra quỷ. Cuối cùng nàng rốt cục đọa ma, tự Minh phủ trở về, đem hết thảy phụ nàng người từng cái...