《 xinh đẹp như hoa [ mau xuyên ]》 tác giả: Dao phù
Không cẩn thận tiến nhập một đám ảo cảnh trung thế giới, chiếm cứ một đám không cam lòng thân thể, nhưng nàng hội ôm ấp các nàng nguyện vọng đi sửa nhân sinh!
Có tài có mạo có tiền có quyền, mười hạng toàn năng không gì làm không được!
Kỳ thật làm sao đều hảo, chính là này đó thế giới vì cái gì đều không có linh lực?
Di, không đúng, có người vì cái gì toàn thân đều là mãnh liệt linh khí, thậm chí... Làm cho nàng tưởng nhịn không được cắn một ngụm!
Cùng hắn càng thân mật, được đến linh lực lại càng nhiều, quả thực chính là nghịch thiên tồn tại.
Là tối trọng yếu là, vì cái gì làm sao đều có thể gặp được hắn? !
Hoa nhỏ yêu xuyên qua vô số thế giới biên vẽ mặt biên tu luyện chuyện xưa
TIPS:
* ngoại lãnh nội ấm bao che cho con nam chủ X mười hạng toàn năng mỹ nhân nữ chủ
* nữ chủ là siêu cấp lớn mỹ nhân Tô Tô tô, nam chủ sở hữu thế giới đều là một người
* sảng văn, ngọt văn, xin miễn bái bảng, ngày càng
Nội dung nhãn: Khoa học viễn tưởng vô hạn lưu vẽ mặt mau xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vi Vi, Cố Dịch ┃ phối hợp diễn: Bất đồng thế giới người qua đường nhóm ┃ cái khác: Mau xuyên
Tác phẩm giản bình:
Tu luyện làm người hoa yêu không cẩn thận rơi vào một đám ảo cảnh thế giới trung, hóa thân vì bất đồng thân phận, ôm ấp không cam lòng tâm nguyện đi sửa nguyên chủ nhân nhân sinh. Không gì làm không được nàng là mọi người trong lòng hoàn mỹ nữ thần, tổng có thể lần lượt ở khốn cảnh trung phiên bàn hoàn thành nghịch tập. Chính là tại đây chút không có linh lực trong thế giới, nàng lại luôn ngẫu ngộ một cái thần bí trong trẻo nhưng lạnh lùng nam nhân, hai người ở một đám thế giới trung sát ra hỏa hoa đồng thời, này nam nhân thân phận cũng dần dần vạch trần đáp án, mà từng mất đi trí nhớ cũng một chút bị tìm về... Ở thu hoạch mệnh định người yêu đồng thời, nàng cũng mở ra thuộc loại chính mình tu luyện chi lữ.
Đây là nhất thiên nhân vật chính xuyên qua ở bất đồng trong thế giới mau xuyên văn. Bài này hành văn lưu sướng, kịch tình đầy đặn, tiết tấu thanh thoát. Sinh động hình tượng miêu tả vẽ mặt ngược tra đồng thời, nam nữ nhân vật chính cảm tình cũng nhẵn nhụi ngọt ngào, thập phần động lòng người. Nhân vật tính cách lập thể đầy đặn, hình ảnh cảm mười phần. Bài này tô manh thích ngọt đều có, đáng giá đọc
Đệ 1 chương song sinh hoa 01
"Lâm Vi Vi, này giúp ta cấp tỷ tỷ ngươi được không?"
Một trận hoảng hốt, giống nhau là đã trải qua vô số quang âm lưu chuyển, ngày thăng nguyệt lạc, nàng ở chói mắt dương quang trung chậm rãi mở mắt. Ánh mặt trời ấm áp giống nhau yếu hòa tan bình thường, ấm Dương Dương chiếu vào thân thể của nàng thượng. Thiên không trạm lam, làm cho nàng nhịn không được xuất thân nhìn thiên không —— như vậy thời tiết, nàng hẳn là tìm một ẩn nấp địa phương, hấp thu nhật nguyệt tinh hoa, thả lỏng thể xác và tinh thần mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Xinh Đẹp Như Hoa (Full)
Romance《 xinh đẹp như hoa [ mau xuyên ]》 tác giả: Dao phù Không cẩn thận tiến nhập một đám ảo cảnh trung thế giới, chiếm cứ một đám không cam lòng thân thể, nhưng nàng hội ôm ấp các nàng nguyện vọng đi sửa nhân sinh! Có tài có mạo có tiền có quyền, mười hạ...