3. Hào môn đại tiểu thư

622 10 1
                                    

Đệ 43 chương hào môn đại tiểu thư 01

Vi Vi là ở một ngày nào đó sáng sớm tỉnh lại phát hiện không thích hợp .

Tuy nói Cố Dịch gia là cử đại cũng cử có tiền , nhưng là hắn gia trang hoàng phong cách vẫn đều là giản lược phục cổ phong. Về phần hiện tại loại này phấn hồng cô gái phong là cái gì quỷ?

Nàng xem chính mình KING SIZE giường lớn, bên cạnh có thiển phấn sa liêm tầng tầng lớp lớp, mơ hồ hiển lộ ra một cái siêu đại phòng xép vận mệnh. Cúi đầu vừa thấy, trên người nàng mặc là cung đình phong màu trắng váy ngủ, lõa lồ bên ngoài làn da bóng loáng non mịn, vừa thấy chính là trải qua tỉ mỉ bảo dưỡng kết quả.

Xuống giường, thượng phô mềm mại thiển sắc thảm, dẫm nát mặt trên thập phần ấm áp mà mềm mại. Phòng phi thường đại, dựa vào lý khu vực là phòng ngủ, làm ra vẻ hé ra thật lớn giường, còn có một tiểu bàn trà, một ít trang sức tính tiểu ngăn tủ. Bên ngoài một chút là khởi cư thất kiêm thư phòng, làm ra vẻ bàn học cùng giá sách, bất quá bên trong đại đa số đều là trang sức vật trang trí, giá sách thượng thả chậm đồ trang điểm bảo vệ da phẩm, bãi tràn đầy. Bên cạnh còn có một gian chuyên môn phòng giữ quần áo cùng nơi này đả thông, các loại quần áo xứng sức giầy bao bao phân loại làm ra vẻ, không chút khách khí nói, nơi này hoàn toàn là sở hữu nữ nhân giấc mộng phòng.

Thuộc loại nguyên chủ trí nhớ chậm rãi truyền tới, nàng cuối cùng hiểu được hiện tại chính mình trước mắt tình cảnh .

Vi Vi, không, phải nói là Mộ Vi Vi, liền giống như của nàng phòng giống nhau, có được tất cả mọi người vô cùng hâm mộ gia thế.

Nàng sinh ra ở một cái phú hào gia đình, trong nhà người người đều là xã hội lương đống, cha mẹ tuy rằng là thế gia đám hỏi, nhưng phi thường ân ái, sinh hạ nàng sau đối này nữ nhi duy nhất cũng là hết sức sủng ái. Từ nhỏ đến lớn, không chỉ nói ăn mặc ngoạn nhạc không có làm cho nàng chịu quá một tia ủy khuất, nàng nghĩ muốn cái gì có thể được đến cái gì, không có Mộ Vi Vi không chiếm được gì đó.

Bất quá khả năng cũng đang là vì cha mẹ loại này sủng ái thái độ, từ nhỏ đến lớn bị trong nhà bảo hộ rất hảo, nguyên chủ tính cách thập phần thiên chân rực rỡ, thập phần dễ dàng dễ tin người khác. Mà cha mẹ đối nàng cũng không có gì yêu cầu, chỉ cần chính nàng quá vui vẻ là tốt rồi, nguyên chủ từ nhỏ đến lớn học tập cũng chưa nói tới thật tốt, dựa vào tiêu tiền miễn cưỡng đọc cái đại học liền hoàn toàn ở nhà đợi, bắt đầu chuyên tâm hưởng lạc cuộc sống.

Nàng vẫn cảm thấy chính mình đặc biệt vui vẻ cùng hạnh phúc, không biết ở sau lưng bị không ít người nghị luận cười nhạo, mọi người đều nói Mộ gia không phân biệt mầm, duy độc ra cái Mộ Vi Vi, trừ bỏ bộ dạng còn có thể, bên trong chính là cái bao cỏ, không học vấn không nghề nghiệp, cái gì cũng không hiểu. Thẳng đến có một ngày, nàng trong lúc vô tình nghe được chính mình nghĩ đến các bằng hữu ở sau lưng cười nhạo đàm phán hoà bình luận nàng, nàng mới biết được chính mình nguyên lai quá như thế thất bại.

Ngay tại nguyên chủ uể oải là lúc, có cái tuổi trẻ anh tuấn tiểu tử đến an ủi nàng. Cho tới bây giờ không nói qua luyến ái nguyên chủ giật mình gian đã bị này ôn nhu nam đứa nhỏ hấp dẫn , hai người rất nhanh rơi vào bể tình. Nguyên chủ cha mẹ mặc dù có điểm không hài lòng cái kia nam nhân bình thường gia đình, nhưng lo lắng đến nữ nhi yêu thích, vẫn là đồng ý hai người hôn sự.

[Mau Xuyên] Xinh Đẹp Như Hoa (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ