Đệ 71 chương mạt thế tối cường vật thí nghiệm 01
Làm nàng lại theo ngủ say trung tỉnh lại, còn chưa trợn mắt đã muốn cảm giác được chính mình thân thể các nơi truyền đến đau đớn. So với phía trước, ít nhất mỗi lần đều là thoải mái cùng an toàn hoàn cảnh, lần này hiển nhiên gặp điểm khó khăn.
Vi Vi mở mắt ra, phát hiện chính mình đang nằm ở một mảnh phế tích bên trong.
Đỉnh đầu là trạm lam thiên không, bên cạnh còn lại là nhất đại phiến cháy đen phế tích, thân thể của nàng thượng cũng đè ép không ít. Nàng hơi chút nâng nâng thủ, khối này trong thân thể giống nhau không nhỏ lực lượng, nhanh chóng đem nhất đại khối thép hiên đến một bên.
Thép thượng có bị hỏa cháy sau lưu lại ấn ký, chung quanh thổ địa thượng cũng có, hỗn tạp các loại thảm thiết bị chết cháy thi thể, không khí lý tản mát ra một cỗ khó nghe hương vị. Cùng chi tương đối , còn lại là xung yên tĩnh không tiếng động hoàn cảnh, giống nhau không ai hoặc là sinh vật tồn tại.
Nàng cúi đầu nhìn về phía thân thể của chính mình, mặc nhất kiện rách tung toé đốt tới mau không có váy, đã muốn nhìn không ra vốn nhan sắc. Thân thể thượng trải rộng đủ loại thật to nho nhỏ vết thương, tân cũ đều có, có khi là thâm có thể thấy được cốt miệng vết thương, còn tại ra bên ngoài đổ máu, có khi là còn chưa hoàn toàn khỏi hẳn vết sẹo, hành tích đáng sợ. Nàng sở cảm nhận được đau đớn liền là đến từ đối với này đó thương.
Bạch Vi Vi, đây là khối này thảm thiết thân thể tên.
Nhìn chung cả đời đều là một cái xuôi gió xuôi nước cô gái —— trừ bỏ ở nàng hai mươi tuổi kia một năm, tao ngộ rồi làm vô số người bất ngờ mạt thế ở ngoài. Một hồi thình lình xảy ra hạo kiếp thổi quét toàn cầu, một loại quỷ dị bệnh độc nháy mắt chiếm lấy vô số người thân thể. Mạt thế tiến đến, trực tiếp cải biến của nàng nhân sinh.
Bạch Vi Vi ở bản địa đọc đại học, bởi vậy mạt thế bùng nổ khi nàng đang ở chính mình gia, cùng phụ mẫu của chính mình cùng một chỗ. Làm bên ngoài càng ngày càng nhiều nhân nhân bộc phát ra kỳ quái bệnh truyền nhiễm, trong tin tức nói không tỉ mỉ, võng lạc thượng nghị luận đều thời điểm, nàng cũng cảm giác được một tia bất an. Nàng cùng cha mẹ trữ hàng không ít thức ăn nước uống ở nhà, còn đem nàng cùng cái đại học bạn trai cũng nhận được trong nhà tị nạn.
Bọn họ hy vọng chính mình là sầu lo quá nhiều, nhưng cuối cùng lại phát hiện bệnh truyền nhiễm mọi người biến thành tang thi.
Thế giới từ nay về sau rơi vào hắc ám.
Coi như không sai chuẩn bị công tác giúp bọn họ an toàn vượt qua mạt thế giai đoạn trước, giới bên ngoài không ít người đều còn tại vì đơn giản nhất sinh tồn mà phấn đấu thời điểm, bọn họ có thể an toàn đãi ở nhà. Nhưng này cũng không phải hoàn toàn có lợi, rất nhiều người ở một đoạn thời gian sau đều kích phát rồi dị năng, có lực lượng tài năng ở mạt thế rất tốt sống sót, mà bọn họ vài người lại thủy chung trốn đứng lên, chưa bao giờ tăng lên quá chính mình.
Thực vật đã ở một ngày một ngày hao hết, trong nhà không khí càng ngày càng khẩn trương, cũng may ở sắp ăn xong thực vật thời điểm, bọn họ thành công đợi cho cứu viện đội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Xinh Đẹp Như Hoa (Full)
Romance《 xinh đẹp như hoa [ mau xuyên ]》 tác giả: Dao phù Không cẩn thận tiến nhập một đám ảo cảnh trung thế giới, chiếm cứ một đám không cam lòng thân thể, nhưng nàng hội ôm ấp các nàng nguyện vọng đi sửa nhân sinh! Có tài có mạo có tiền có quyền, mười hạ...