7. Nhiệt sưu thứ nhất (Full)

437 11 2
                                    

Đệ 97 chương nhiệt sưu thứ nhất 01

Mở to mắt nháy mắt, Vi Vi chỉ biết chính mình lại đã thế giới mới.

Nguyên nhân vô hắn, thật sự là trong bụng cái loại này làm cho người không thể bỏ qua đói khát cảm thật sự quá mức đối với rõ ràng, thế cho nên nàng tinh thần đều nháy mắt hấp dẫn ở tại mặt trên. Loại này đói bụng cảm giác, nàng đã muốn thật lâu không có cảm nhận được .

Nàng trước nhanh chóng rời giường đại khái nhìn chung quanh một chút chính mình trước mắt hoàn cảnh.

Là một gian điển hình đơn độc nhân loft thức nhà trọ, nàng trực tiếp đi mở ra thức phòng bếp mở ra băng tương, phát hiện bên trong tất cả đều là mặt màng cùng các loại sa lạp, kiểm tra bếp nấu, sạch sẽ giống như là mới từ cửa hàng mua trở về giống nhau, một chút du đều không có.

Hiển nhiên đã muốn thật lâu không có nổ súng .

Nàng xem kia đôi sa lạp thật sự là không có gì thèm ăn, liền mở ra di động đến định rồi cái ngoại bán, một bên chờ ngoại bán một bên chải vuốt sợi trong đầu thuộc loại nguyên chủ trí nhớ.

Khối này thân thể, tên là Hạ Vi Vi.

Hạ Vi Vi là một cái rất được cô gái, từ nhỏ đến lớn đều là, theo trung học khởi nàng cha mẹ liền cấp nàng mua nhất máy tính, cùng bạn cùng lứa tuổi so sánh với nàng xem như có vẻ sớm tiếp xúc võng lạc , cũng tạo nên nàng sau phát triển.

Nàng thích ở trên mạng PO một ít chính mình ảnh chụp, viết một ít tiểu nữ sinh thức trữ tình tiểu văn tự, xinh đẹp dung mạo cùng phiến tình hành văn rất nhanh liền hấp dẫn một đám cùng nàng tuổi không sai biệt lắm nhân chú ý. Nàng cứ như vậy một bên đến trường một bên tùy tiện phát phát ảnh chụp, đợi cho đại học thời điểm, cho rằng chính mình càng thêm để bụng, cũng dần dần theo bác khách chuyển hướng về phía vi bác, fan số lượng cũng dần dần tăng nhiều.

Đơn giản mà nói, Hạ Vi Vi cho dù là mọi người nghe nhiều nên thuộc cái loại này sơ đại võng hồng. Không như thế nào trải qua cái gì công ty đóng gói hoặc là kinh doanh, hoàn toàn là bằng vào chính mình ở người khác trong lòng lưu lại trí nhớ điểm, dần dần trở thành có ảnh hưởng lực võng lạc người tâm phúc.

Theo lý thuyết, Hạ Vi Vi đi đến này từng bước đã muốn so với người khác tốt lắm nhiều lắm, nhưng là chiêu thức ấy hảo bài, lại cố tình bị nàng cấp đánh nấu nhừ.

Vốn nàng cũng coi như cái xinh đẹp tiểu mỹ nữ, hơn nữa trọng điểm ở chỗ rất công nhận độ. Của nàng mắt to nga đản mặt, đều là điển hình vườn trường thanh thuần mỹ nữ điển phạm, tính thượng là người qua đường duyên thực không sai kia nhất loại mỹ nữ.

Khả nguyên chủ lại nghe tin người khác trong lời nói, cảm thấy chính hắn một dung mạo trước kia còn đi, ở hiện tại thẩm mỹ đến xem còn có điểm quá hạn . Chạy đến chỉnh hình bệnh viện đi làm cái nguyên bộ đổi đầu giải phẫu, đem chính mình biến thành một cái tiêm cằm mũi cao lương điển hình võng mặt đỏ, hoàn toàn biến thành người qua đường mặt manh nhất viên.

Lớn như vậy động tĩnh tự nhiên là liếc mắt một cái đã bị fan nhóm nhìn ra đến, mọi người đều cảm thấy nàng là đầu óc bị môn tễ mới có thể làm chuyện này, nghe nói qua càng chỉnh càng tốt xem , Hạ Vi Vi được, càng chỉnh càng khó xem! Còn có các loại ăn qua người qua đường nhóm, cũng đều bắt đầu bái nàng rốt cuộc là làm sao vậy, trong lúc nhất thời các loại cương mặt xưng phù mặt xấu chiếu toàn võng bay đầy trời.

[Mau Xuyên] Xinh Đẹp Như Hoa (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ