Đệ 21 chương giải trí vòng ảnh hậu tái lâm 01
Tô Cẩm Thần này đây tiền làm hồng tiểu sinh, đã nhiều năm tiền lấy ca hát tuyển tú tiết mục xuất đạo, bằng vào suất khí bề ngoài hấp phấn vô số. Nhưng tái suất mặt, cũng luôn luôn bị thay thế một ngày; tái nhiều lưu lượng, cũng có bị nhân đuổi theo thời điểm. Trước kia hắn là cử nhiều fan , mấy năm nay mặt sau tiểu bối ùn ùn, Tô Cẩm Thần địa vị đã muốn xuống dốc không phanh.
Huống chi hắn trước kia là ca hát , nhưng hiện tại âm nhạc ngành sản xuất kinh tế đình trệ, chỉ có thể chuyển đầu chụp diễn. Thần tượng tiểu sinh biểu diễn bình thường đều chưa nói tới rất hảo, dựa vào bề ngoài đùa giỡn đùa giỡn suất không có gì vấn đề, thực muốn nói gì hành động cùng chiều sâu, vậy quá khó khăn vì hắn .
Cũng đang nhân như thế, hắn vẫn đều ở kịch truyền hình vòng qua lại hỗn, thủy chung đủ không đến điện ảnh vòng biên nhi. Cùng Nhan Vi Vi đàm luyến ái, cũng là nhìn nàng chụp quá mấy bộ đại đạo diễn, còn cầm cái ảnh hậu, cảm thấy nàng có trong vòng tài nguyên, tốt xấu có thể mang theo hắn điểm nhi. Không nghĩ tới cùng một chỗ sau mới phát hiện, Nhan Vi Vi không bối cảnh không hậu trường, liên tiếp vỗ hai bộ điện ảnh cũng chưa bọt nước, hiện tại đã muốn không có gì người dám tìm nàng , cũng liền mặt mũi tốt nhất xem điểm, còn dựa vào ảnh hậu tên chống mà thôi.
Cố tình chính nàng còn không hề sở giác, nghĩ đến Tô Cẩm Thần là thật yêu nàng, chính mình gặp làm bạn cả đời người yêu.
Tô Cẩm Thần cử phiền , lúc trước cùng với Nhan Vi Vi còn muốn tìm một cơ hội đem hai người cùng một chỗ chuyện cho sáng tỏ, cùng lúc là chuyển hoán một chút chính mình thần tượng nhân thiết, củng cố fan quần thể; về phương diện khác cũng là nương ảnh hậu danh hào cấp chính mình cũng sao nhất ba. Không nghĩ tới còn chưa đi đến này từng bước, hắn cũng đã chán ghét Nhan Vi Vi .
Nhan Vi Vi diện mạo không nói, nhưng là tính cách rất không thú vị. Đại khái là từ tiểu luyện thể thao , đem thi đấu thể thao kia một bộ bàn đến cuộc sống lý đến, cả ngày liền luyện hành động, nếu không chính là làm vận động, làm cho hắn cùng đãi cái tam thiên còn có thể, làm cho hắn vẫn như vậy còn không bằng giết hắn! Không nói phái đối yến hội đi, ít nhất cũng muốn nhiều tham gia tham gia trong vòng lớn nhỏ cục, tốt xấu toàn điểm nhân mạch, hắn nói với Nhan Vi Vi vài lần, đối phương áp căn không ngừng, chính là không đi.
Kia đi đi, chính hắn đi.
"Uy, " Tô Cẩm Thần nghe thấy Nhan Vi Vi tiếp điện thoại, cũng không chờ nàng mở miệng liền nói thẳng lên, "Buổi tối ta có việc, phía trước với ngươi hẹn ăn cơm ta xem coi như hết, sửa thiên nói sau."
Giải trí vòng tình lữ, song phương bận rộn cũng là bình thường , tuy nói hiện tại hai người cũng chưa ở chụp diễn, nhưng hắn có chính mình cuộc sống, Nhan Vi Vi cũng phải lý giải một chút. Bất quá trước kia có mấy lần, Nhan Vi Vi cũng không đại cao hứng, không biết hôm nay có phải hay không lại hống nàng, thật là phiền ...
"Đi a."
Điện thoại bên kia thanh âm quá mức rõ ràng , làm cho Tô Cẩm Thần thậm chí có điểm giật mình. Hắn chần chờ một chút, chưa nói ra nói đến, Nhan Vi Vi lại tiếp tục hỏi, "Còn có việc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Xinh Đẹp Như Hoa (Full)
Romance《 xinh đẹp như hoa [ mau xuyên ]》 tác giả: Dao phù Không cẩn thận tiến nhập một đám ảo cảnh trung thế giới, chiếm cứ một đám không cam lòng thân thể, nhưng nàng hội ôm ấp các nàng nguyện vọng đi sửa nhân sinh! Có tài có mạo có tiền có quyền, mười hạ...