Mr.Blue Eyes
STELLA POV
Kakatapos ko lang maligo.
Gusto ko ng umuwi.
Nakakainip dito.miss ko na cp kooooooooo
Kainis!iniwan pa kasi!
Ano kaya kung umuwi na ako?Wala naman ginagawa dito!Nakaka boring!Ano gagawin ko?!
"Ugghh ano gagawin ko"sigaw ko at binagsak ang sarili ko sa kama.
Tang'na naman!
Napabalikwas ako ng may bumukas sa pinto.
Nung ginagawa nitong kumag nato dito?!
Naalala ko nanaman!iiiiiiiiihhhhhhhhh kainis!
"Bakit?"pag mamasungit ko sakanya.Alam ko nag bago ako.Mag babago naman dapat ako sa loob ng 2 months.Dapat daw maging seryoso ako."Pwede na daw tayong umuwi atleast sa APRIL na ang pasukan"uggghhhhh ano ba ayaw ko pang pumasok!"sino kasama?"tanong ko"Yung gropo natin"walang ganang sagot nito"pwede naba tayong umuwi now na?"sabi ko"yes"
Yeahhhhhhhhhh mag iimpake na ako!!!!
*FASTFORWARD*
Immmmmmm soooooo excitedddddd yeahhhh
Makikita ko na si kuya!Makikita ko na si jaydee------yung school!heheheeee.
Last na nakausap ko sya galit sya saakin.Miss ki na sya kainis!Nag lalakad na kami ngayon papuntang portal.Lalabas kami sa Mansion namin.Nandun pa siguro yung kotseng ginamit namin ni myco.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
....
After 1234567891011121314151617181920minutesNakasakay na kami ng kotse naka dungaw ako sa bintana.May napansin akong di kalayuan saamin naka Black sya.Parang Nagmamasid sya saamin.Ng maglalakad na sana sya tinapik ko si Myco na agad naman nyang nilingunan.
"Stop the car now"sarkastong utos ko.Naguguluhan man inihinto naman nya.Bakas sa pag ka gulat ang mga kasam ko ng lmapit ang lalaking naka black.Agad kong inihanda ang aking weapons.Alam kong nakakabastos kung tututukan ko agad sya.Baba na sana aki ng Bigla akong hinawakan sa braso ni Myco."ako na ang baba"ayoko ako na! Kainis tong kumag na to"No"gusto ko ako.Baba na sana ako nang makita ko na wala na ang lalaki sa may bintana ng sasakyan.
San na yun?
Bumaba ako para makita ko ying lalaki kaso wala!
Arghhhhhh.Kainis.Sumakay na lamang ako.At nag simula nang mag maneho si Myco.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Nakauwi kami sa bahay ng walang kibo.Tulala rin ako.Sino ba kasi yun.Kahit papa ano nakita ko ang mata nyang asul.Ano kaya ang itatawag ko sa kanya?
Mr.Blue Eyes
"Stella"
Hay bahala na nga"ay palaka ka"sigaw ko ng may tumapik sa aking likuran"Kanina kapa tinatawag ng-----ni kuya"sabi ni Myco"Lets go"pilit na ngiti ang binigay ko sakanya Di parin sya maalis sa isip ko.
Mr.Blue eyes!
YOU ARE READING
PRINCESS OF GANGSTER
Mystery / ThrillerThis girl have power,she is daughter of King and Queen of gangster or let me say she is Princess of Gangster.Ang kanyang pamilya ay nasasangkot sa isang malaking gulo. WATCH YOUR WORD!BECAUSE ONCE SHE HEAR YOU! ...