Enroll
Stella Pov
Im her in car and im going in school to enroll.then after i'll going to back home.Ayaw ko pang pumasok.Ngayon na kasi mismo ang pasukan at ngayon palang kami nag enroll.Ilang sandali na lang nag park na si myco sa parking lot nang campus.Pag labas ko maraming chismisan ang bumungad saakin---saamin.Sabay pa nito ang pag tingin nila saamin.
'Uy si stella oh gmanda na'
'Ang ganda ng mga kasama nya'
'Bess kilala mo pa ba yung si myco yung transferee tapos kaagad na kinuha ni stella'
Aba naman ang mga alipores ni olympia.Pinag sisitsitan ako.Sorry kayo sakin sya!
'Ang gaganda naman nila.'
Sarisaring sitsitan ang narinig ko mula sa kanilang mga bibig.Nag lalakad lang ako ng may humawak sa aking kamay.
Isa nalang pupitulin ko kamay mo!
Ano pa ba si Myco.Wala akong reaksyon nung tumingin sya saakin.Kasi nga galita ako sa kanya!.itulak ba naman ako sa kama!
Ahhhh basata bahala ka hindi kita papansinin.Dumating kami sa principle office.Dun nalang kami mag eenroll.
*Fastforward*
Tapos na kami sa pag eenroll papunta na kami sa kwarto namin SECTION A nanaman.Section kami dati ni myco.Nakita ko si Kevin.Sya lang mag isa at wala si olympia----i mean nandun sa lalaki naka kandung.Bakas sa gulat ni Kevin nung makita nya ako.Imbis na smile ang ibigay ko sanaya irap lang ang ginawa ko.Since nung umalis kami wala na akong balita sa kanya dahil walang kumunikasyun duon sa gangster world.Kita ko si olympia na naktitig sa akin.At ang mga lalaking dati ay inaapi ako ngayon ay nakatingin din saakin.
'Ang ganda ni stella'
'Ang laki ng pinagbaho nya no'
'Ayyyiieee ang ganda nya '
At ang iba matalm na titig ang binigay nila saakn.Lalu na ang mga kaaway ko noon..
Suldutin ko mga mata nyo!Maka ilap wagas!
Alam ko ang titig ni kevin sa akin.Di na ako mag papaloko sakanya!Nasaan na yung pinagpalit nya saakin?Nasan yung barkada nya?Nasan yung mga babaeng nagkakagusto sakanya?Di ba varcity player sya?Nasaan ang mga taga hanga nya?At higit sa lahat bat nakatitig sya saakin?.Yan na ang karma mo!Nag tanga mo naman kasi nandito na ako tapos pinagpalit mo pa!
Diretso lang ang tingin ko hanggang sa makpasok na kami sa room.Umupo ako sa bandang lkod.At duon din umupo si Myco.Miss ko na sya!Gusto ko na syang balikan!Hay Myco Miss na miss na kita!
YOU ARE READING
PRINCESS OF GANGSTER
Misterio / SuspensoThis girl have power,she is daughter of King and Queen of gangster or let me say she is Princess of Gangster.Ang kanyang pamilya ay nasasangkot sa isang malaking gulo. WATCH YOUR WORD!BECAUSE ONCE SHE HEAR YOU! ...