CHAPTER 10💞

40 5 1
                                    

Yes

STELLA POV

Nagising ako ng may yumakap saakin.shit!katabe ko si myco.pero pinagmasdan ko ang mga muka nitong maamo sa loob nito siguro nakubli ang demonyong ayaw nyang maipakita,demonyong ayaw nyang maipakita kailan man ayaw nyang ipakita saakin at meron na siguro siyang karanasan sa mga digmaan dito.

muli kong naalala ang mga salitang binitawan nya.

'im your future husband and you are my futura wife'mga saliyang hinding hindi ko malilimutan.

sa pag mamasdan ko sakanya gumalaw ito at linapit ang muka sa aking muka.

'shit!

"GOODMORNING BABE"SAbi nito

Tama ba ang narinig ko?BABE?gigibain na ata ang brains ko sa kilig na nararamdaman ko sa aking sarili

"Ano?"

"Ang sabi ko GOODMORNING BABE"

"Why are you calling me right that im not you girlfriend duh!"sabi ko pero tatalikod na sana ako ng hawaka nya ako dahilan para mapaharap.muli sakanya

"Ok i will say the truth"panimula nito"i have a special feelling to you.stella be my girlfriend?be your's and i'll give you my life"

Hindi ko alam kung saan ako huhugot ng lakas na maisasagot sa kanya.

"Y-yes"di ko alam kung saan ko nakuha ang sagot na yun basta nalang lumabas sa aking bibig.

Umaandar nanaman ang aking kuryosidad,kuryosidad na balang araw ay mawala nanaman sya saaking tabi ayaw kong masaktan nanaman ang aking puso gayong sya rin naman ang bumuo at  ayoko ring sya ang sisira ng puso ko.ayoko na mahiwalay sya his eyes,face,her smile ay nakakamatay at nakakapanghina ngunit sakanya ko rin kinukaha ang lakas na yun.Bakit nga ba ako napamahal sa kanya?Bat pa uling tumibok ang puso kong wasak?at bakit sya lang ang nakapuna sa pag mamahal na kailan man di ko nakita kay kevin?Yan ang mga tanong na bumabagabag sa aking isipan.

"GOOD MORNING BABE"ulit nito

"GOOD MORNING DIN BABE"

Shit!

Saan nang galing ang salitang yun?sa pag kakataong yun hinalikan nya ako sa pisgi.Na bigla  namang syang tumakbo agad .

Shit! kinuha nya ang firstkis ko!humanda ka saakin talaga

Lumabas ako at lnibot ko ang aking mata at nakita ko sya na agad kong tinakbuhan.

'I got you!'i whispered

"Ninakaw mo ang unang halik ko"sabi ko at binatukan then sabay takbo.di ako makapaniwala kisser si myco!tumingin ako sa likod kung saan hinahabol nya parin ako

Tumigil ako sa katatakbo noong nasa harapan na ako ng kwarto.Yun na nga na huli na ako hinalikan nya naako

'Yieeeee myco naman'nakakainis kinuha nya unang halik ko!

"Bahala ka"sabiko at pumasok sa loob ng kwarto at iinayaang mag isa si myco doon.

"Sorrrrreyyyy na"

"Mag nanakaw ng halik"

"Ewan ko sayo kainis ka!"

"Im sorry"

"Nasa loob ang kulo mo sige na mag tooth brash kana ang baho ng hininga mo"sabi ko dahilan para ika simangot nya

"Ikaw rin naman!"

"Sige i love you"

"I love you babe"

PRINCESS OF GANGSTER Where stories live. Discover now