IM BACK
Stella Pov
Sa totoo lang na iilang na ako kanina pa masama ang tingin sa akin ni olympia.Konti nalang talaga bibinggo na ang babaeng to.Isa pa din tong dalawa kulang nalang magsuntukan sa titigan ang sama kasi ng titian nila.Tapos si Ate Alicia naman atun parang naiinlove.Tapos ayun naman si shane nakatingin kay kelly.Tapos yung dalawa.
Napapanu ang dalawang to?!
"Stella panu mo ba nakilala si kevin?"tanong ni Myco.Matagaltagal din akong sumagot kasi .
Ano bang klasing tanong yan!?.
"Kevin is love me before he------"pagputol sa sasabihin ni shane.Hinatak kasi ako ni shane.Bat nya natanong yun?.Sa dinami daming tanong yun pa."Bakit Shane?"tanong ko ng mapansin ko yung pintong pinapasukan namin.
"Anu yan?" Tanong ko"Dito na ang tambayan natin.Inayos ayos naein namin ni sandrine at ng iba pa.Wala naman makakaalam nun kasi tayo lang ang studyanteng nakakaalam dito.puwera nalang pag may nagtangkang may dalhin sila dito."sabi nito na walang hinto."Panu nyo nalaman to?"Tanong ko"Nag ikot ikot kami ng mga gangs natin."bored na tanung nya.Dapat ako gumagawa nito.Ako ang leader.........."Lets go"aya ko sakanila.Bakit wala si Myco?"Alis muna ako"pag papaalam ko sakanila.Di rin ako nahirapan dahil walang humabol sa akin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Hiningal ako sa kakatakbo.Nasan naba ang kumag na yun?!Kanina pa ako nag hahanap halos 2hours na akong naghahanap.Pumunta ako sa rooftop baka sa kaling makita ko sya.Pero wala.Pumunta ako sa likod ng room namin wala.Naupo nalang ako sa sahig at niyakap ang paa ko.Nasan na kasi sya?Ito nanaman ako natatakot."sinong hinahanap mo?"may biglang nag salita sa likod ko.Dahilan para ika angat ng ulo ko.Nang makita ko sya namuo ang galit sa loob ko."None on your bussness"sabi ko at binalik sa pag kakayuko ang ulo ko.Ayoko syang saktan.Lalo na't may dugo na akong hindi pangkaraniwan.Hindi na ako tao isa na akong mamamatay tao na tanging gusto lang ay gulo."Hindi ka pa rin nag babago ang ganda mo parin at tahimik"sabi nya at umupo sa gilid ko at sinandal ang ulo nya sa puno sa lkod namin.
"What are you doung her?Go back to your olympia!At bat kapa lumalapit saakin?diba meron kanang bago!Nasan ipag malaki mo ngayon!Alam mo ba ang sakit na naramdaman ko noon?Utang na loob pwede umalis kana!"sigaw ko at aalis na sana ng hawakan nya ang braso ko.Ang sakit namumuo nanaman ang galit ko.
"Oo na mali na ako!Pero hindi ko naman sinasadya na masaktan ka!"sabi nya na may haling diin sa boses nya.
"What hindi mo sinasadya?!Eh ano ibig sabihin non?Di naman siguro ako tanga para hindi ko malaman.Do you know what is the meaning of sinasadya?!"Ngayon ko lang napagtanto na luhaan na ako.Linapitan ko sya habang sya ay paatras habang papalapit ako sakanya pinunasan ko ang muka ko na puno ng luha.
"Anong guato mo sayo ulit?"
"Bat ka pa bumalik sa akin?"
"You need me for what?"
"You need me because you are lonely.Then pag katapos kitang pasayahin iiwan mo ulit ako?!"
Nang wala na syang aatrasan linapit ko ang muka ko sakanya."then after you will hurt me again?!"Linapit ko uli ang muka ko imbis na sa labi tinutok ko yung muka ko sa tenga nya."You pay this.You hurt me and i'll back the pain that you gave me!"sabi ko at umalis na.Humarap uli ako sa kanya at ngumiti ng nakaka ilang.
YOU ARE READING
PRINCESS OF GANGSTER
Mystery / ThrillerThis girl have power,she is daughter of King and Queen of gangster or let me say she is Princess of Gangster.Ang kanyang pamilya ay nasasangkot sa isang malaking gulo. WATCH YOUR WORD!BECAUSE ONCE SHE HEAR YOU! ...