2

1K 70 0
                                    

Cũng đã vài tháng từ khi JungKook bước chân ra khỏi nhà, có lẽ về sau chẳng lần nào anh bước ra khỏi nhà nữa, thôi thì cũng lười chút đỉnh...

JungKook lười nhác, nằm ườn trên ghế sofa trong buổi chiều nắng nóng thế này. Tối hôm qua có hơi kịch liệt một xíu, khiến thân thể anh có chút mỏi, sốt nhẹ...

- Riết rồi người làm trong nhà này tự tung tự tại nhỉ? Nằm hẳn lên ghế sofa cơ đây. Hay do Taehyung dễ dãi nên cậu không được dạy bảo tốt hả?_ giọng nói lanh lảnh của một cô gái.

- À, thất lễ. Thường thì không có ai đến nên tôi không để ý đến hành động thật xin lỗi. À cô là ai? Sao lại có thể vào?

- Hỏi câu dư thừa, tất nhiên tôi là vợ chưa cưới của Taehyung rồi. Nói thật thì tôi nghe nói cậu và anh ấy ở chung với nhau khá lâu. Haizz không sao, nếu mốt tôi về làm vợ, làm bà chủ ở đây thì cậu có thể ở làm người giúp việc. Thể hiện thái độ tốt đi, tôi có thể thương hại đấy._ bộ dạng son phấn cùng mùi nước hoa gay gắt của ả ta khiến anh khó chịu. JungKook không thèm để ý.

- Ừm, vậy cứ việc ở đó mà ảo tưởng. Tôi hơi mệt về phòng đây, thích thì cô có thể đợi Taetae về.

- Chết tiệt. Thằng điếm, mày đứng lại... Thằng như mày chắc chỉ biết lăn giường cùng Taehyung để lừa tiền anh ấy. Nhìn kìa, kinh tởm... lại còn đánh dấu cơ..._ chỉ vào vết hôn hôm qua do hắn lưu lại.

- Thế nào? Thế cô đã từng lăn giường cùng em ấy chưa? Đã được em ấy đánh dấu chưa hay..... chỉ mình tôi với có độc quyền một mình hưởng thụ Taehyung hả?_ JungKook nhếch môi cười, chả biết từ bao giờ anh trở nên đanh đá mà trả lời như vậy. Nhưng thật sự, trong tâm trí anh lúc này, ích kỷ chỉ muốn độc chiếm hắn cho riêng mình.

- Mày... mày...

- Sao nào? Hỏi thử xem có ai có đặc quyền bước lên giường Taehyung chưa? Có ai được em ấy bao bọc đến mức không cho ra ngoài vì sợ cướp mất thôi. Xin lỗi nhé, nếu tôi là người thứ hai thì sẽ chẳng có ai nhất cả. Và đặc biệt cô một chút phần trăm cơ hội sẽ chẳng thể đụng đến thân thể em ấy nói đến chi là làm vợ._ anh khiêu khích ả ta, mở từng nút áo để lộ càng nhiều vết hôn đỏ ngần trên làn da trắng ngần ấy.

Nghẹn đến không thể nói thành lời, ả ta lao lên, tát anh, móng tay nhọn hoắt mới làm của ả làm gương mặt anh xước một vết, rướm máu. JungKook không đề phòng, bản thân còn đang sốt nhẹ, liền ngã nhào xuống....

- Chết tiệt... Sao cô dám Choi Jinny.._ Taehyung bắt lấy tay ả khi ả định giơ tay tát anh cái nữa. Hất mạnh Jinny té xuống đất khiến ả đau đớn, nhăn mặt, chạy lại đỡ JungKook lên...

- Anh... anh... Em... là... là nó cố ý chọc điên em.

- Nếu không nể tình bố mẹ cô, tôi đã rút sạch móng tay dơ bẩn của cô rồi. Cút ngay đi và đừng bao giờ trở lại. Nếu ba tôi muốn tôi lấy cô thì tự ổng đi mà lấy. Giờ thì cút..._ Taehyung nhìn cô bằng nửa con mắt, Jinny dường như cảm nhận được ngọn lửa trong mắt hắn, sợ hãi không cử động nổi.

- Anh... nhưng mà.. em... muốn làm vợ anh. Chẳng phải hồi nhỏ..._ trút hết can đảm, ả ta ngang bướng nói.

- Cút._ chẳng đả động đến ả, Taehyung bế anh lên phòng.

《 VKook/ TaeKook》 Yêu ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ