Chapter 16 (Meet the Royalties)

2.2K 43 0
                                    

           Third Person POV

Tahimik kumakain ang mga estudyante ng biglang bumukas ang double door. May dalawang babae at lalake ang papasok. Nagtaka si Zia dahil nararamdaman nyang malalakas ang mga ito base sa aura nakapalibot sa kanila.

Sino sila?(Zia)

Ahhh,yung dalawang babae sa huli na may medyo blue ang buhok sya si Princess Aisha Walter the daughter of Queen Merlia and King Victor of Water Kingdom!(Pyra)

Yung isang babae na kulay brown ang buhok sya si Princess Flora the daughter of Queen Dianne and King Damian of Earth Kingdom!(Blair)

Yung may kulay white highlight sa buhok sya si Prince Collin Javier the son of Queen Hailey and King Adam!(Pyra)

Yung pinaka-una sya si Prince Jett Xaiver Phantom the son of Queen Bloom and King Zachary. Sya ang kinakatakutan sa lahat!(Blair)

Pero,parang kilala ko si Collin!(bored na sabi ni Zia)

Asan?(Pyra)

Sa mundo ng mga tao!(Zia)

Okay!(Blair at Pyra)

Tinignan ulit ni Zia si Prince Jett!

Parang nakilala ko na sya matagal na Yung pangalan nya pamilyar sakin?(Zia)

Nagtagpo ang mga mata nila ni Jett at Zia. Ilang minuto silang nagkatitigan pero agad umiwas ng tingin si Jett.

Zia,medyo hindi kami close sa mga royalties?(Blair)

Bakit?(Zia)

Kase ngayon pa kami nagkakilala kahit na Prinsesa kami!(Pyra)

K!(bored na sagot ni Zia)

Biglang dumating ang isang babae na may kasamang dalawang babae. Ano kaya ang gagawin nila sa tatlo?

A/N: Tignan nyo nalang readers! Please Vote

The Elite Academy:The Long Lost Powerful PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon