Death POV
*yawn*
Time check: 4:30 am pa
Napagdesisyunan kung magluto ng breakfast namin. I cook 8 pancakes the four has chocolate syrup. Syempre akin yung may chocolate syrup tska kay Zia este Cous yung may strawberry syrup. Nagtimpla narin akong ng gatas. Chocolate Milk at Strawberry Milk kinatok ko na ang pinto nya. Alangan namang yung mesa ang katukin ko?Hell! Gising na! Breakfast is ready!!! (Sigaw ko)
Naglakad na ako patungo sa kwarto ko at pumasok sa banyo. After 7432618 years tapos na ako. Ahahaha, joke! Nagbihis ako ng silver crop top na may nakaburda na "Death" at black fitted jeans tska silver combat boots. Lumabas na ako pero wala parin si Cous kaya nauna na akong kumain.
•After a Minute•
*blurp* I'm full! Napagdesisyunan kung hintayin muna si Insan.
Hell POV
*yawn*
*tok tok tok*Hell, gising na! Breakfast is ready!!!(sigaw nya)
Tsk! Agad nya ata(smirk)
Bumangon na ako alangan namang lumangoy? Tss
(Author: May sinabi ba kaming lumangoy ka? Diba wala?)
Shut up, Author!
(Author: Sml?)Argh!
Pumasok na ako sa banyo at naligo.•After a minute•
Nagsuot ako ng crop top na puti na may nakaburda na "Queen" pero itim ito. Nagsuot na rin ako ng golden red combat boots. Lumabas na ako.
Woah! Ganda mo talaga, Insan!(puri nya sakin)
Nagtungo na ako sa dining table.
Hm, strawberry pancake and milk. (napangiti ako ng palihim)
She always knows my favorite.~Minutes Pass~
Let's go, Cousin! (Sabi ni Death)
K!(sagot ko)
Naglakad kami sa hallway as always hindi mawawala ang positive at negative comments.
Pre! Ang ganda ng mga transferee!(wala sa sariling sabi ng lalake)
Tumango tango naman kasama nya.
Kyahhh!!! Omy!!! Dyosa ba sila?(tili ng babae)
Patuloy lang kami sa paglalakad
Feel ko malalakas sila!(babae)
Ew! Mas maganda pa ako dyan!(Freglet 1)
Tsk! Weaklings!(F2)
Wala silang ibabatbat!(F3)"ALL STUDENTS PROCEED TO THE ARENA! THANK YOU!" (announcer)
Nagteleport kami ni death at umupo sa madilim na parte.
We gather all of you because this academy is ours again!( HM)
*everyone clap*He's kinda familiar (bulong ko)
And we are here to welcome our transferees! And to witness there strength and power on what level they belong. They will be test para malaman natin kung Anong section sila nabibilang. There are four categories. The Combat, Weapon Section, Dangerous Section, Controls Section! Let see kung hanggang saan ang kaya ng dalawang transferees natin! Let's call on Miss Death!(mahabang linta ng headmaster)
BINABASA MO ANG
The Elite Academy:The Long Lost Powerful Princess
FantasyPrologue: Do you believe in Magic? For her,she does not belive in magic because magic is not real! What if one day it will happen? Do you still believe on it? She is a Gangster Queen but also the Long Lost Powerful Princess! Can she accept it or not...