HELL POV
Nagising ako pero nanatili paring nakapikit ang mga mata ko.
Death, gising na!(narinig kung sigaw ng babae)
Huh? How did they know her?(tanong ko sa sarili ko)
Pinakiramdaman ko ang paligid at naramdaman ko ang itim na mahika ni Death.
Hmm, I think she need help! Kaya nilabas ko ang kapangyarihan ko at nagteleport. Alam kung nagulat sila! Paki ba nila? Walang alinlangan kung winasak ang barrier dumilat sya at bigla nya akong niyakap at humagulgol ng iyak.
Stop crying! You're so ugly when you cry!(cold kung sabi)
*pout* Harsh mo sakin (nakapout nyang sabi)
DEATH POV
Maaari na ba kaming umalis?(cold na tanong ni hell)
Bigla syang naglahoAish! Paumanhin, Hari at Reyna sa inasal ng aking pinsan(paghingi ko ng tawad)
Wala lang yun, iha.(nakangiting sabi ni Reyna...)
Ewan ko kung sino sya but she's kinda familiar. Nagteleport ako at nakita si Hell na natutulog.
Wait!!!what!!!? Natutulog na naman sya!?
*sigh*
Pumasok ako sa kwarto ko at dun humikbi bakit hindi namin yun maalala?
Goddess Xylea, kailangan ko ng tulong mo.Biglang umilaw at nakita ko si Goddess Xylea na mukhang kakagising pa.
Anong kailangan mo, mahal na Prinsesa? (Tanong nya)
I want to bring back my memories (pursigido kung sabi)
As you wish!(sabi nya)
Nagpalabas sya ng mga silver dust ata then biglang nagflash ang lahat. Napaupo ako dahil masakit sa ulo kaya pumikit nalang ako.
~Minutes pass~
Inhale, exhale!
Naalala mo na, kamahalan? (Inaantok nyang tanong)
Tumango ako at bigla syang naglaho.
Abugh! Bastos!
Kailangan ko ba tong sabihin kay Zia? Basta Zia nalang! Lumabas ako at nakita ko syang sinusuklay ang buhok nya.
Lets go out, Death! (Bored nyang sabi)
Saan naman tayo pupunta? (Tanong ko)
Out where from the sun and moon!!(pilosopo nyang sabi)
Paano pagmay makakita satin?(tanong ko)
C'mon! Gabi ngayon! At tulog na ang lahat!(bored nyang sabi)
OK! OK!(sagot ko)
Nilugay ko ang buhok ko at sinuot ang aking paboritong damit ang Dark Starlight Dress.
Oh, I miss this!
Tinanggal namin ang pumipigil sa totoong kulay ng balat namin kaya nag mukha na kaming Dyosa(Author: Tss, mukha lang pala eh)
Pasensyahan nyo na si Miss A mukhang baliw na sya.
(Author: Tss... Tss...)
Hold my hand, Death dahil pupunta tayo sa ewan kung lugar(natatawa nyang sabi)
*sigh* Kanina, cold Tapos bored ngayon baliw? Yung totoo alien ata sya?
Nagteleport na sya then nandito kami sa paraisong Hardin.
Naalala ko to! Dito kami unang nagkakilala. Umupo kami.
BINABASA MO ANG
The Elite Academy:The Long Lost Powerful Princess
FantasyPrologue: Do you believe in Magic? For her,she does not belive in magic because magic is not real! What if one day it will happen? Do you still believe on it? She is a Gangster Queen but also the Long Lost Powerful Princess! Can she accept it or not...