- Hừ Choi Beomgyu, mày được lắm . Ông đây ghim .
Huening bật người đứng dậy , xoa xoa cái trán bị đánh một cách tàn nhẫn .
Beomgyu không nói gì , hừ một tiếng . Ôm hông đi về phòng , huening lẽo đẽo theo sau .
- Choi Beomgyu, mày nói xem tao phải làm sao để ngăn cản bà già . Hủy cái hôn ước chết tiệt này .
Huening bĩu môi ôm gối nhìn Beomgyu, gương mặt của cậu miêu tả một đống trạng thái , nhưng chủ yếu vẫn là đăm chiêu suy nghĩ một cái gì đó .
Beomgyu nằm sấp trên giường , trên tay là đang cầm chiếc điện thoại.
Hình như đang nhắn tin với Yeonjun hyung thì phải , bày đặt cười tủm tỉm khiến cậu nổi cả da gà . Beomgyu nghe cậu nói mà cười khinh một cái , phũ phàng nói .
- Tao nghĩ mày không có cách đâu , dám đối phó với Kim phu nhân thì gan lớn lắm . Đến tao còn sợ bà ấy , nói gì đến mày .... Hử ?
- Nhưng tao không muốn cưới hắn , mày có biết khi nghe tin tao nuối tiếc vãi cả lúa ra . Đáng ra tao không nên chia tay hắn mới phải . Gặp lại tình cũ trong hoàn cảnh này đúng là ..... Chả khác gì dẵm phải bãi c* t chó .
Huening ngả người nằm trên giường , cậu quay mặt cầu xin nhìn .
- Cái đồ ăn ỉa không đúng chỗ , mày nên câm miệng . Đều là tại mày , trách ai đây ?!!!
Beomgyu khó chịu nói .
- Híc , bạn với chả bè .
Huening bĩu môi ngoảnh mặt đi chỗ khác , một lúc sau vì suy nghĩ nhiều quá nên ngủ luôn .
Tình trạng hiện giờ chính là ôm Choi Beomgyu mà ngủ ngon lành , cho dù có bị Beomgyu đẩy đầu ra hay đá xuống nền nhà . Huening cũng mặt dai mà ôm cậu , beomgyu cuối cùng cũng chịu thua , đành ôm kai mà ngủ .
Sáng hôm sau .
Huening mơ màng tỉnh dậy khi nghe tiếng nói của Beomgyu.
Lại là đang nói chuyện với Yeonjun, hai cái người này rời xa nhau một tí là nhớ ngay . Gọi điện đến chục cuộc mỗi ngày , khổ thân con tim FA của tui .
- Dậy , Kim phu nhân kêu về nhà kìa .
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai;; engagement
Fanfictionmày có thấy thằng ngu nào bị bắt làm vợ của người yêu cũ không ?? phải, chính là tao :) [đã hoàn thành] [có H] [#1 soobin #1 sookai #5 binkai ] # 🅘🅒🅔