Cũng đã 8 tháng trôi qua , bụng của Huening cũng đã to như quả bóng bự . Phải nói là sinh đôi cực khổ vô cùng , cậu nào là đau lưng , ăn uống không đúng bữa tí nào . Đôi lúc lại trách mắng Soobin không rõ lí do . Làm anh đây cũng mệt vô cùng , liền triệu tập cậu mắng khẽ .
- Anh thề sẽ không cho em mang thai nữa !!!
- Úi trời coi ai nói kìa !!!! Em đẻ chứ anh có đẻ đâu mà kêu !!!
Kai liếc xéo, miệng vẫn nhai thức ăn . Mặc dù là hết thời kì thai nghén nên Huening thèm gì ai cũng mua cho . Đó là lí do cậu đã tăng 3 cân trong mấy tháng nay . Nhìn thì có hơi mũm mĩm một chút , một chút thôi nhưng lại làm cậu liên tưởng tới những thứ không đâu !!!
- Khoan , có phải anh cấm em mang thai vì ghét em không !!! Hu hu , đúng là đồ rác rưởi mà . Đàn ông ai cũng thế hết , anh thấy em béo nên tìm con khác chứ gì ???? Hức hức .......
- KHÔNG !!! EM KHÔNG CHẤP NHẬN !!! KHÔNG LI HÔN ĐÂU !!! HU HU , ANH LÀ ĐỒ ĐỘC ÁC !!!
Huening hét toáng lên khi toan nghĩ về việc đó . Làm Soobin cạn lời không thôi , môi giật giật vài cái .
- CÓ CHUYỆN GÌ !!! HUENING, AI TRÊU CON !!!
Bỗng mẹ Choi từ đâu nhảy đến , ôm lấy cậu dỗ dành . Sau đó chĩa ánh mắt về phía Choi Soobin.
- Mày dám trêu con dâu của mẹ !!!
Soobin nhíu mày , không nói lời nào liền đứng dậy đi luôn . Bỗng đằng sau lại có tiếng nói nhỏ nhẹ .
- Anh ... Hức .... Nhớ mua bánh gạo cay cho em !!!!
Choi Soobin điên tiết trong lòng , không biết lấy giấy ở đâu ra mà cắn cắn . Sau đó một mạch tức giận bỏ đi .
" Con mẹ nó Huening Kai, khi nào em sinh xong anh cho em biết tay "
- Mày đúng là không ưa vào đâu , Soobin khổ cực rồi !!!
Beomgyu ngao ngán lên tiếng , Yeon Jun thở dài nghĩ ngợi , gia đình Nam Joon Hoseok kia cười thầm .
Hani Eunni chỉ biết tội nghiệp anh của họ . Thật ra là mọi người đang tập trung tại phòng khách của Choi gia . Ngoại trừ Soobin và ba mẹ Choi ra thì nói chung là đầy đủ .
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai;; engagement
Fanfictionmày có thấy thằng ngu nào bị bắt làm vợ của người yêu cũ không ?? phải, chính là tao :) [đã hoàn thành] [có H] [#1 soobin #1 sookai #5 binkai ] # 🅘🅒🅔