- Soobin, anh mau dậy cho tôi .
Ningning từ sáng sớm đã thức dậy , cái thói quen bất hủ mà cậu không thể nào mà bỏ được . Vậy mà tên nào đó lại vui vẻ ngủ ngon lành trên chiếc giường to lớn kia .
Cậu vừa mới tắm , khó chịu trong người vì không có đồ để thay . Trên người chỉ có cái áo sơ mi rộng thùng tình của anh cùng với cái boxer đen bị che khuất . Cậu biết bây giờ cậu trông gợi tình thế nào ? Thế nhưng đầu tiên là phải kêu anh đi mua quần áo cho cậu hẵng .
- Em quyến rũ anh sao ?
Soobin mở mắt đã thấy cảnh đẹp , anh nhìn cậu chằm chằm không thôi . Vô thức mỉm cười .
- Quyến rũ con mẹ anh !!! Bây giờ mau đi mua cho tôi một bộ quần áo . Không thì đừng trách tôi đây nặng tay với anh .
Huening biểu tình cạn lời . Xua tay nói .
- Em mặc thế này đẹp mà .
Soobin nháy mắt nhìn cậu .
- CHOI SOOBIN!!!!!
Ningning hết chịu đựng rồi . Con mẹ nó thật muốn giết anh .
- Được rồi , để anh bảo người đem tới .
Soobin bĩu môi nhìn cậu , xong quay người lấy điện thoại .
- Nói nhẹ không nghe cứ thích nghe chửi .
Kai lẩm bẩm .
Mọi thứ xong xuôi cũng là hơn 7 giờ , thế nhưng có một điều lạ ở đây . Đó chính là Soobin hôm nay không đi làm , đang ngồi chổng hổng ở ngoài kia ăn hoa quả do người hầu đưa ra .
- Này , tại sao cậu chủ mấy người không đi đi ?
Kai mặt đơ từ trong phòng ăn , thấy cô hầu gái đang làm việc liền tiện miệng hỏi .
- Phu nhân , tôi cũng không biết nữa .
Cô hầu gái đáp lại có phần rụt rè .
- Thôi được rồi , cô đi làm tiếp việc đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai;; engagement
Fanfictionmày có thấy thằng ngu nào bị bắt làm vợ của người yêu cũ không ?? phải, chính là tao :) [đã hoàn thành] [có H] [#1 soobin #1 sookai #5 binkai ] # 🅘🅒🅔