Gần khoảng nửa tiếng sau thì Huening lẫn Beomgyu cuối cùng cũng được nghỉ ngơi . Đầy ắp món ăn đẹp mắt đã được đặt trên bàn . Mẹ Choi nhìn vậy mà sung sướng , bà đây là thèm muốn nếm thử rồi . Thế nhưng lại phải đợi cả nhà về hẵng .
- Vất vả cho con rồi huening , cả cháu nữa gyuie .
Mẹ Choi nhìn hai đứa mà mỉm cười . Huening cũng cười thân thiện , tay chân muốn rụng ra rồi . Giờ chỉ muốn ngủ một giấc.
- Giờ này mà chả thấy tăm hơi đâu , chắc khoảng chút nữa mấy đứa nó về . Ningning, con lên nghỉ ngơi thay đồ đi . Dưới này để mẹ lo nốt .
Mẹ Choi lại nói , còn dịu dàng dìu cậu đi lên tầng , đằng sau là Beomgyu lủi thủi đi từng bước .
- Ha !!!
Huening thở hắt một hơi khi được nằm xuống chiếc giường . Cậu mệt quá rồi . Sáng đúng là không yên , hết chồng rồi đến mẹ chồng . Kai vừa nãy nấu ăn , chỉ cần ngửi mà cũng có chút buồn nôn . Dù sao cũng là canh gà mà cậu ưa thích , vậy mà ....
- Này Kai , tao bảo .....
Beomgyu đang định nói gì đó với cậu , liền thấy Huening nhắm mắt ngủ mất . Gương mặt có chút phờ phạc .
- đồ lười này !!!
Beomgyu mắng một câu , xong lại chui vào trong chăn nằm với Huening . Tay Beomgyu đặt tay lên giữa trán cậu xoa xoa , hôm qua vừa mới đọc cách làm cho ngủ sâu hơn .
Cậu thấy cách này hay nên đã thử nghiệm với Huening. Công nhận hiệu quả , chỉ thấy Huening dãn đôi lông mày , ưm một tiếng nghe vẻ thoải mái . Beomgyu cũng chỉ xoa một lúc rồi ngủ luôn mất .
Chỉ đúng sau hơn 20 phút , cuối cùng gia đình đại Choi cũng về . Đứng đầu chính là Choi Soobin với gương mặt đang bốc khói tiến vào biệt thự . Đằng sau là Yeon Jun đang vội vội vàng vàng chạy vào tìm vợ .
Đằng xa có 2 chiếc xe BMW đen sang trọng đi vào Choi gia . Mở đầu chính là Choi Namjoon , con trưởng của Choi gia . Kế tiếp anh là vợ và hai đứa con mới 12 tuổi .
Chiếc xe thứ hai được mở ra , Choi Hani bước ra khỏi xe .
Xong nhanh chóng chạy sang cửa bên cạnh mở cho vợ mình . Eunni yêu kiều với chiếc váy trắng bước xuống xe , ngắm nghía ngôi biệt thự của Choi gia .
- Mẹ , có phải mẹ bắt Huening nấu ăn không ???
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai;; engagement
Fanfictionmày có thấy thằng ngu nào bị bắt làm vợ của người yêu cũ không ?? phải, chính là tao :) [đã hoàn thành] [có H] [#1 soobin #1 sookai #5 binkai ] # 🅘🅒🅔