Huening Kai lẫn Choi Soobin kết hôn cũng đã được gần tháng rồi .
Lee phu nhân lẫn Choi phu nhân cũng đã chờ đợi mòn mỏi mong có cháu bế .
Hai người lúc nào cũng đến nhà riêng của anh và cậu đòi Huening sản xuất ra ngay dòng giống cho gia tộc . Làm cậu đây điên tiết lên được . Thế nhưng nó lại xảy ra .....
- ningning, sao em dạo này ngủ nhiều vậy ???
Soobin lên đánh thức bảo bối anh dậy , vậy mà gọi mãi chả nghe . Còn được ăn thêm mấy tiếng chửi huyền thoại của cậu nữa chứ .
- Câm mồm trước khi có cái dép vào mặt anh , hiện tại em đang buồn ngủ . Anh đừng làm phiền . Ai ya cái lưng của tôi !!!!
Và sau đó là tiếng than vãn . Soobin thấy kì lạ quá liền muốn gọi bác sĩ tâm lí , nhưng lại sợ Huening chửi bới anh . Vậy nên đành gọi cho Yeon Jun.
- Cậu nói xem vợ tôi bị làm sao ???
- Ai mà biết được . Đi mà hỏi bác sĩ tự nhiên hỏi tôi làm gì ???
Đáp lại chỉ có thế .
Soobin đen mặt liền cúp máy luôn . Buồn bã nằm trở lại giường cùng cậu . Thế nhưng khổ nỗi từ cái đêm tân hôn mà anh bị cấm túc hơn hai tuần cho tới bây giờ .
Huening vẫn không cho anh động vào , nhìn đồ ăn trước mắt mà không dám ăn . Soobin lặng lẽ nuốt nước mắt đi vào nhà tắm , tự thẩm bằng nước lạnh .
Sáng sớm hôm sau huening dậy có hơi trễ , bên cạnh giường đã lạnh từ khi nào . Cậu mở mắt nhìn đồng hồ , giật mình khi đã ngủ đến tận 11 giờ trưa . Cậu vội vàng chạy xuống giường , cơn đau lưng lại tái phát rồi .
- Phu nhân , người cuối cùng cũng dậy . Cậu chủ bảo làm bữa trưa cho người . Chúng tôi sẽ mang cho người !!!
Những cô người hầu cung kính chào hỏi cậu , sau đó thì nói lời mà soobin đã dặn các cô .
- Cũng được .
Huening biết thế nào dậy cũng có đồ ăn đập vào mặt , cậu sợ Soobin cứ chăm bón mình như vậy thì có ngày cậu béo lên mất .
Sau đó anh sẽ đi kiếm cô khác cho xem ??? Hừ Choi Soobin, anh dám nhử độc tôi . Về nhà tôi sẽ giết anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai;; engagement
Fanfictionmày có thấy thằng ngu nào bị bắt làm vợ của người yêu cũ không ?? phải, chính là tao :) [đã hoàn thành] [có H] [#1 soobin #1 sookai #5 binkai ] # 🅘🅒🅔