- huening kai , mày đang ở đâu đấy ???
Kai vừa mới đi ra khỏi nhà tắm , trên người là bộ quần áo thể thao đen . Vừa đi vừa lau tóc , bỗng thấy điện thoại rung liền bắt máy . Chưa gì giọng nói bên kia đã làm cậu hết hồn .
- Ừ ừ , ở nhà . Vừa tắm xong .
- Nhanh mau đến bệnh viên đi , anh dâu tao sinh rồi .
- Hở . Taehyung-hyung sao !!! Ừ , tao đến ngay .
Huening nghe xong vừa ngạc nhiên vừa vui mừng , vội cúp điện thoại đi . Sau đó nhanh chóng nhắm tới mục tiêu ở trên giường .
Đó chính là con chó sói đang ngủ say sau khi được ăn uống no nê .
Kai nghĩ tới đây vừa bực vừa đau , suốt ngày ch* ch nhau vậy mà anh đéo chán hay sao .
Vừa nãy vì quá nhầy nhụa nên cậu phải đi tắm . Nghĩ lại liền tức giận lấy chân đập ngay chỗ ấy của Soobin.
- Aaaaaaaaa......
Tiếng kêu thảm thiết vang lên , Soobin mở to mắt bật người dậy . Ôm con chim " nhỏ bé " của mình mà quỳ trên giường .
Mím chặt môi chịu đựng cơn đau . Nước mắt sắp tuôn trào nhìn Huening.
- Em là đang muốn giết chồng ???
- Đúng rồi đấy . Bây giờ mau dậy đưa em ra bệnh viện đi .
Kai phủi phủi tay nói .
- Cái gì ??? Em bị làm sao ? Bệnh gì ? Có nặng lắm không ? Anh gọi bác sĩ nhé ? Đau ở đâu ? Bảo anh !!!!
- Ngưng !!!!
Soobin hốt hoảng khi nghe cậu muốn đến bệnh viện , liền như ông bố lo lắng cho con gái mình mà hỏi tấp nập . Huening thấy thế thì cố gắng nhịn cười , giơ năm ngón tay trước mặt anh .
- Là anh dâu của Beomgyu sinh rồi . Bây giờ phải đến đó chúc mừng họ chứ !!!
Huening giải thích , dần dần thấy gương mặt Soobin dãn ra . Ấy vậy mà trong tâm ấm áp bao nhiêu .
- Làm anh cứ tưởng ? Thôi được rồi , để anh chuẩn bị đưa em đi !!!
BẠN ĐANG ĐỌC
sookai;; engagement
Fanficmày có thấy thằng ngu nào bị bắt làm vợ của người yêu cũ không ?? phải, chính là tao :) [đã hoàn thành] [có H] [#1 soobin #1 sookai #5 binkai ] # 🅘🅒🅔