Mục Xương Ngọc đề cập tới có thể chính mình về nhà, mà Mục Quỳnh không yên lòng, kiên trì đưa đón.
Tô giới đã là chỗ an toàn nhất, mà nơi này như trước tới lui rất nhiều đánh thuốc phiện tay ăn chơi, những người này khi tỉnh táo có lẽ sẽ không làm cái gì, mà đánh thuốc phiện sau chuyện gì đều làm được.
Chớ nói chi là bọn họ trường học không ở tô giới, Sùng Tân học giáo cách bọn họ gia lại có điểm xa.
"Ca!" Nhìn thấy Mục Quỳnh, Mục Xương Ngọc nâng tay lên giơ giơ, đầy mặt cao hứng.
"Xương Ngọc." Mục Quỳnh kêu một tiếng: "Ta đã tới chậm."
"Không có a! Ta cũng là mới ra đến!" Mục Xương Ngọc nói.
"Ngươi chính là Mục Xương Ngọc ca ca?" Lúc này đột nhiên có người xen mồm.
Mục Quỳnh nhìn sang, liền thấy một cái ước chừng mười hai mười ba tuổi, có chút bụ bẫm tiểu cô nương, tiểu cô nương này hoàn trực câu câu nhìn hắn chằm chằm.
"Đúng, ngươi hảo." Mục Quỳnh hướng về tiểu cô nương cười cười.
Tiểu cô nương ngay lập tức liền đỏ mặt dời tầm mắt.
"Ca, đây là ta cùng bàn Triệu Hi Vân." Mục Xương Ngọc nói.
Mục Quỳnh nói: "Triệu Hi Vân ngươi hảo, ta gọi Mục Quỳnh. Ta nghe Xương Ngọc nhắc qua ngươi, cám ơn ngươi đối với nàng chăm sóc."
"Không cần cám ơn." Triệu Hi Vân liếc Mục Quỳnh liếc mắt một cái, mặt càng đỏ hơn, vừa nhìn về phía Mục Xương Ngọc: "Xương Ngọc, nếu ngươi ca ca đến, ta liền đi, tái kiến!"
Tiểu cô nương nói xong cũng vội vội vã vã mà chạy, Mục Quỳnh lúc này mới mang theo Mục Xương Ngọc về nhà.
"Ca, chúng ta ngày hôm nay ở trong trường học học làm thơ, hoàn đọc tô thức từ, hắn viết thật tốt." Mục Xương Ngọc cùng Mục Quỳnh đồng thời hướng trong nhà đi, vừa đi vừa nói chuyện.
Xe kéo chỉ có một chiếc, hai người bọn họ tuy rằng ngồi hạ, mà trai gái khác nhau không hảo nhét chung một chỗ ngồi, liền dứt khoát đi đi trở về.
"Ta lần sau đi mua cho ngươi bản đường thi tống từ, ngươi có thể lưng một lưng." Mục Quỳnh đạo, lại để cho Mục Xương Ngọc cõng nàng ngày hôm nay học qua thơ, sau đó giải thích một chút ý tứ.
Lão sư trong trường cũng sẽ giải thích ý tứ, mà giải thích khẳng định không có hắn giải thích như vậy tỉ mỉ.
Lúc này lão sư, đối dạy thế nào dục học sinh hoàn đang lục lọi bên trong, rất nhiều vị lão sư cũng không phải là trường sư phạm sinh ra.
Hai người một đường nói về đến nhà sau, Chu Uyển Uyển đã chờ ở cửa.
Đồ ăn từ lâu làm tốt, bị Chu Uyển Uyển đặt ở chưng trên giá bảo đảm ôn, nhìn thấy bọn họ trở về, nàng vội vã đem chưng trên giá đồ ăn bưng ra, liền đem chưng giá thả ở bên cạnh, thịnh nồi sắt bên trong cơm.
Bữa tối rất phong phú, ăn liền là cá kho chua ngọt.
Bên này thủy nhiều sông nhiều, cá cũng nhiều, con cá này liền là trời sinh thiên trường, không cần dùng lương thực nuôi, cho nên giá cả đĩnh tiện nghi, này đó dùng bắt cá mà sống "Trên thuyền" người lắc thuyền bán cá, thường thường thật lớn một cái cũng là bán mấy cái tiền đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dân Quốc Chi Văn Hào - Quyết Tuyệt
RomanceChủ công, trọng sinh, dân quốc, làm giàu, nghịch tập, niên hạ, thụ truy công Tích phân: 2,680,583,680 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 254 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mục Quỳnh xuyên về Dân quốc, thành bị đuổi ra khỏi nhà...