Chương 255: Phiên ngoại sau thêm (thượng)
Mới ra hải thời điểm, Mục Quỳnh tràn đầy phấn khởi, mà cũng không lâu lắm, hắn liền khó chịu đi lên —— hắn say sóng.
Lúc này thuyền không phải là hậu thế tàu chuyến, ở trên biển đi thời điểm không có chút nào chắc chắn, Mục Quỳnh trước liền không thế nào ngồi thuyền, chuyện đương nhiên liền say sóng.
Cũng may hắn say sóng không nghiêm trọng lắm, qua ít ngày, tình hình thì có chuyển biến tốt.
Sau đó liền đối mặt một cái những vấn đề mới —— trên thuyền sinh hoạt, thật sự rất tẻ nhạt.
Ở trên thuyền, là không có gì giải trí thiết bị, ăn đồ vật cũng rất ít, Mục Quỳnh xuyên qua đến cái thời đại này sau, lần thứ nhất nhàn rỗi, thậm chí có thể ngồi ở trên boong thuyền, nhàn nhã xem mấy tiếng lam thiên ban ngày cùng Đại Hải, sau đó bị gió biển thổi đến hai mắt phát khô.
Dĩ nhiên, cuộc sống như thế kéo dài thời gian không mấy ngày, rất nhanh, Mục Quỳnh liền tìm cho mình một ít chuyện làm —— giáo dục hắn mang theo học sinh, còn có Chu Ngọc Ngụy Viên Viên cùng với bị Chu Uyển Uyển mang tới thuyền mấy cái cô nhi.
Kia mấy cô nhi, kỳ thực cũng là Mục Quỳnh học sinh. Trước, Mục Quỳnh từ chính mình trong trường học tuyển một ít học sinh đồng thời, hoàn từ trong cô nhi viện chọn vài cái, trong đó liền bao quát Lộ Đăng.
Kỳ thực, đi đứng bất tiện Hồng Tiểu Hoa, là hài tử của cô nhi viện bên trong thành tích tốt nhất người chi nhất, hoàn phi thường thông minh, Mục Quỳnh đối với nàng là thưởng thức, nhưng đáng tiếc nàng thân có tàn tật, Mục Quỳnh đến cùng không thể mang theo nàng.
Những người này học tập tiến độ đều là không đồng dạng như vậy, mà Mục Quỳnh giáo dục chủ yếu là ngoại ngữ, ảnh hưởng đảo cũng không lớn.
Mà ngoại trừ ngoại ngữ, Mục Quỳnh chính là cho bọn họ kể chuyện xưa : "Hiện tại rất nhiều chính quyền, cũng là vì quyền quý lợi ích, cùng dân chúng không quan hệ."
"Nói tới bách tính... Kỳ thực cái từ này xuất hiện thời điểm, bình dân là không có họ thị, tại lúc đó, bách tính chỉ chính là quyền quý giai tầng."
"Khi đó dòng họ, giống nhau hoàn chỉ có người thừa kế mới có thể kế thừa, nói thí dụ như thời kỳ Xuân Thu, chỉ có chư hầu trưởng tử mới có thể kế thừa chư hầu dòng họ, mà chư hầu hắn nhi tử, cũng chỉ có thể được gọi là 'Công tử mỗ', mà chư hầu tôn tử, thì lại gọi 'Công Tôn mỗ', còn Công Tôn nhi tử, có chút trực tiếp liền lấy Công Tôn tên đến làm làm dòng họ."
...
Trước đây Châu Âu, tri thức bị giáo đình lũng đoạn, mà trước đây Trung Quốc, tri thức kỳ thực cũng là bách tính bình thường tiếp xúc không tới.
Ít nhất, Mục Quỳnh không quản nói cái gì, đều là những hài tử này chưa từng nghe qua.
Thậm chí, rất nhiều liền ngay cả Phó Uẩn An cũng không biết —— Phó Uẩn An tuy rằng khi còn bé từng đọc rất nhiều sách, mà sau đó một mực sống ở nước ngoài, đối quốc nội lịch sử loại hình, cũng không có quá sâu nghiên cứu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dân Quốc Chi Văn Hào - Quyết Tuyệt
RomanceChủ công, trọng sinh, dân quốc, làm giàu, nghịch tập, niên hạ, thụ truy công Tích phân: 2,680,583,680 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 254 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mục Quỳnh xuyên về Dân quốc, thành bị đuổi ra khỏi nhà...