5

796 19 0
                                    

Hắn nhượng người nuôi tằm chăn nuôi hắn mang về tàm loại, mua tay kéo dệt nổi đan cơ xây dựng trù xưởng, mua được nước ngoài thuốc nhuộm, thậm chí cùng phía chính phủ thương lượng, làm lớp huấn luyện giáo dục người khác làm sao nuôi tằm.

Đối hắn gia hương người mà nói, hắn là một cái cải cách giả.

Dĩ nhiên, trở lên những thứ này đều là bối cảnh, cố sự nhưng thật ra là từ hắn không để ý người khác phản đối tiến hành cải cách một năm sau bắt đầu viết.

Lại đến mỗi năm một lần thu kén tằm nhật tử, Chu Trù xuyên thuận tiện làm việc vải sợi bông đoản đả đứng ở bến tàu thượng, kiểm tra đưa tới kén tằm.

Bản địa đất kén dùng hắn từ Nhật Bản mua được tay kéo dệt nổi đan cơ đến đan tơ lụa dễ dàng đoạn, bởi vậy trước hắn đặc biệt mua hảo tàm loại, miễn phí phân cho phụ cận người nuôi tằm, kết quả này đó người nuôi tằm sợ nuôi hắn tàm mất hết vốn liếng, sợ chính mình sẽ không nuôi, càng là ném hắn cấp tàm loại, như cũ nuôi bọn họ trước đây nuôi tàm.

Chu Trù bị tình huống này khí đến, hắn cảm thấy được này đó người nuôi tằm không thể nói lý, quyết định không thu này đó người nuôi tằm đưa tới kén tằm, cùng lúc đó, nhà của hắn, bởi vì hắn kiên trì muốn khởi công xưởng duyên cớ, phản đối thanh cũng liên tiếp. Thân nhân của hắn, cảm thấy được hắn là tại lung tung dằn vặt, cho là hắn như vậy dằn vặt xuống, sẽ đem Chu gia trăm năm cơ nghiệp phá huỷ.

Không bán được cái kén phẫn nộ người nuôi tằm, Chu gia phản đối Chu Trù người, còn có Chu Trù bên này người, ba phe nhân mã tại bến tàu thượng tranh đấu, cuối cùng cũng không biết từ đâu tới đây nhất biển chịu, dĩ nhiên vừa vặn đánh vào Chu Trù trên đầu, đem Chu Trù đặt xuống thủy...

Tình cảnh phi thường hỗn loạn, chờ mọi người phục hồi tinh thần lại hạ thuỷ đi tìm, dĩ nhiên không tìm được Chu Trù.

Đại Chúng báo thượng đệ nhất lần đăng ba ngàn chữ, tới đây im bặt đi.

Nhưng chính là như thế một cái mở đầu, cũng đã nhượng mọi người hiếu kỳ lên sau đó tình tiết đến.

Mặt sau tình tiết, hiện tại cũng chỉ có Mục Quỳnh biết đến.

Tiếp đó, Chu Trù liền bị một cái nuôi tằm mà sống thiếu nữ từ trong nước cứu lên, sau đó... Hắn mất trí nhớ.

Mất trí nhớ ngạnh tại hiện đại đều bị viết hư thúi, mà vào lúc này, thực tại mới mẻ vô cùng, đặc biệt là... Cái này cứu Chu Trù thiếu nữ, kẻ đáng ghét nhất chính là Chu gia Đại thiếu gia Chu Trù.

Bất quá nàng cũng không quen biết Chu Trù, mất trí nhớ Chu Trù cũng không biết mình chính là Chu Trù.

Chu Trù tại thiếu nữ chăm sóc cho chữa khỏi vết thương, biết rất nhiều Chu gia Đại thiếu gia làm qua chuyện ác, tỷ như cưỡng đoạt dân nữ, buộc người khác giá rẻ bán cái kén loại hình.

Hắn cùng cô bé này cùng chung mối thù, mỗi ngày mắng Chu Trù, đồng thời bắt đầu chính mình tại tầng chót sinh hoạt.

Hắn trước đây chuyên môn tại Nhật Bản cùng Nhật Bản người nuôi tằm học qua nuôi tằm, tuy rằng mất trí nhớ, mà như trước biết không thiếu liên quan với nuôi tằm tri thức. Hắn rơi xuống nước thời điểm chính tại thu kén tằm, xuyên lại không tốt, cho nên đem hắn cứu lên thiếu nữ Tiểu Tang cảm thấy được, hắn hẳn là một cái chuyên môn giúp người nuôi tằm người.

Dân Quốc Chi Văn Hào - Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ