Lúc đó Nhật Bản phương diện cũng không thể chiếm thượng phong, liền có một cái phi thường xuất sắc Nhật Bản đặc vụ nghĩ ra một cái hảo biện pháp tới đối phó Nga quốc —— cấp Nga quốc nhà cách mạng tiền tài thượng chống đỡ.
Cái này đặc vụ thành công, dựa vào sự giúp đỡ của hắn, Nga quốc thật sự liền loạn cả lên!
Cái này đặc vụ cũng thất bại... Vốn là tại Sa Hoàng dưới sự thống trị, Nga quốc quân đội đĩnh hủ bại, liền Nhật Bản người đều đánh không lại, kết quả chờ tân chính quyền lên đài, nhân gia ngay lập tức liền thiết huyết lên...
Mục Quỳnh biết đến, sau đó Nhật Bản bên kia là bị thiệt thòi không nhỏ, thậm chí các nước Âu châu toàn bộ đều như lâm đại địch e ngại Nga quốc.
Mục Quỳnh cùng Phó Uẩn An tán gẫu Nga quốc sự tình thời điểm, Cao Thịnh Hi thủ hạ, cũng đang nói chuyện này.
"Quốc nội hiện tại chỉ lo Nga quốc bên kia, căn bản không quản chúng ta."
"Yamamoto quân khẳng định đã xảy ra vấn đề rồi, chúng ta muốn báo thù cho hắn!"
"Chết tiệt người Chi Na!"
...
Cao Thịnh Hi tại chiến tranh kháng Nhật trong lúc làm ra rất nhiều chuyện, sáng lập "Uy danh hiển hách", mà vào lúc này, năm nào kỷ luật hoàn khinh, kỳ thực vẫn không có bao lớn tiếng tăm, Nhật Bản phương diện nhìn không lọt Trung Quốc, đối tại trên đất của Trung quốc hoạt động Cao Thịnh Hi, cũng không quá để ý.
So sánh với đó, bọn họ càng coi trọng Nga quốc.
Lúc này, Nhật Bản phương diện lợi hại nhất gián điệp cùng đặc vụ, cơ bản đều tại Nga quốc hoạt động, mà hiện tại Nga quốc rối loạn, ánh mắt của bọn họ càng là toàn bộ đều đặt ở Nga quốc.
Bọn họ dã tâm bừng bừng, muốn từ Nga quốc cắn tiếp khối thịt đến, coi như không có đối với Trung Quốc buông tay ra, cũng chỉ để ý đông bắc Thanh đảo to như vậy, cũng không rảnh rỗi đi quan tâm Thượng Hải.
Chớ nói chi là còn có Anh Pháp hai nước tạo áp lực.
Cao Thịnh Hi thủ hạ, vẫn luôn không thể được đến đến từ quốc nội viện trợ.
Những người này càng nói càng sinh khí, mỗi một người đều muốn đi tìm Hoắc Anh liều mạng, kết quả lúc này, cầm bọn họ cấp cục đường, ở bên ngoài giúp bọn họ canh gác bọn họ chủ nhà trọ tiểu nữ chạy tới: "A thúc a thúc, ta thấy có một đám người hướng bên này tới đây đây!"
"Biết đến, cho ngươi đường." Một cái trong đó người liền cho bé gái kia một khối đường, sau đó và những người khác nhìn nhau, ngay lập tức liền bò tường chạy, liền trong phòng đồ vật đều không thu thập —— Giang gia người luôn luôn tại bắt bọn hắn, bọn họ cũng không thể bị bắt được người.
Cầm đường tiểu nữ hài nhi đem đường dấu ở trong ngực, nghi hoặc mà nhìn những người này bò tường rời đi, liền đi ra cửa, vừa ra khỏi cửa liền thấy một đám Xà Lan xưởng công nhân tới bên này quán cơm nhỏ ăn cơm đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dân Quốc Chi Văn Hào - Quyết Tuyệt
RomanceChủ công, trọng sinh, dân quốc, làm giàu, nghịch tập, niên hạ, thụ truy công Tích phân: 2,680,583,680 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 254 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mục Quỳnh xuyên về Dân quốc, thành bị đuổi ra khỏi nhà...