"Các ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Cùng Mục Quỳnh người tới, lại hỏi cùng Phó Uẩn An người tới.
"Tam Thiếu tiến vào tửu lâu." Cùng Phó Uẩn An người tới nói.
"Tam Thiếu không phải bị thương sao? Làm sao còn ra đến?" Cùng Mục Quỳnh người tới rất là giật mình.
"Tam Thiếu dặn dò, ngươi có nghe chăng?" Cùng Phó Uẩn An người tới nói.
Cùng Mục Quỳnh người tới: "..." Cũng là a...
Những người này ổ ở trong góc tán gẫu thời điểm, Mục Quỳnh đã kinh tại trà lâu lầu hai, nhìn thấy đối diện trong phòng tình huống.
Trong phòng khách đến cái mặc quân trang nam nhân.
Nam nhân này tiến vào tửu lâu thời điểm, Mục Quỳnh liền thấy, mà chỉ có thấy một cái bóng lưng, hiện tại hắn tiến vào lô ghế riêng, liền đứng lên đóng cửa sổ, hắn ngược lại là thấy được chính diện.
Bất quá hắn trốn ở quán trà sau cửa sổ, người đối diện liền mang khẩu trang, hắn nhìn không rõ ràng.
Mà dù vậy, tình huống này cũng đã nhượng Mục Quỳnh hơi kinh ngạc.
Hoắc tam thiếu Hoắc An, tại trong lịch sử là mất sớm.
Hoắc gia còn tại đương quân phiệt, Hoắc đại thiếu cùng Hoắc nhị thiếu còn tại Sơn Tây phấn đấu thời điểm, Hoắc tam thiếu thật giống cũng đã qua đời.
Hoàn tử địa lặng yên không một tiếng động.
Chính bởi vì như vậy, Mục Quỳnh vẫn cho là hắn thân thể không tốt.
Có thể bây giờ nhìn lại, hắn tựa hồ nghĩ lầm rồi.
Hoắc tam thiếu xuyên quân trang bộ dáng rất là kiên cường, nhìn thân thể rất tốt.
So sánh với đó, ngược lại là Hoắc nhị thiếu tay có tàn tật...
Chỉ là, này Hoắc tam thiếu nếu thân thể không thành vấn đề, dựa theo Hoắc nhị thiếu này vị "Hoắc gia gia" thái độ, hắn cùng Hoắc nhị thiếu Hoắc đại thiếu quan hệ hoàn phi thường hảo, tại sao ở thời đại này không hề có một chút tin tức nào?
Thậm chí... Thật giống không người biết Hoắc gia có người như vậy.
Dựa theo hắn hỏi thăm được tin tức, Hoắc gia ngoại trừ Hoắc đại thiếu Hoắc nhị thiếu, cũng chỉ có một Di thái thái sinh tiểu thiếu gia, mà kia tiểu thiếu gia, nghe đâu còn bị Hoắc nhị thiếu giết chết...
Dĩ nhiên, đây nhất định là lời đồn, bởi vì đời trước thời điểm, hắn biết đến Hoắc nhị thiếu có một cái đặc biệt vô dụng, ăn chơi cờ bạc mọi thứ tinh thông đệ đệ, người kia phải là cái kia tiểu thiếp sinh con trai.
Mục Quỳnh đứng dậy, thanh toán tiền trà, mang hảo khẩu trang hướng cách vách tửu lâu đi đến.
Hoắc tam thiếu tại sao biết điều như vậy hắn cũng không rõ ràng, nhưng hắn ngày hôm nay, là nhất định phải cùng Hoắc tam thiếu đàm luận.
Mục Quỳnh vừa ra khỏi cửa, phụ trách bảo vệ Mục Quỳnh người, liền chú ý tới hắn.
"Mục tiên sinh làm sao đi ra?" Hai người kia đứng dậy, chuẩn bị đuổi tới Mục Quỳnh đi bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dân Quốc Chi Văn Hào - Quyết Tuyệt
RomanceChủ công, trọng sinh, dân quốc, làm giàu, nghịch tập, niên hạ, thụ truy công Tích phân: 2,680,583,680 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 254 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Mục Quỳnh xuyên về Dân quốc, thành bị đuổi ra khỏi nhà...