7

696 18 0
                                    


"An Ni, cám ơn ngươi!" Những nữ hài tử này rối rít nói tạ ơn.

Hoắc An Ni nói: "Không cần cám ơn. Bất quá y phục này anh của ta là muốn đem ra bán, hiện tại hắn cửa hàng còn chưa mở lên, cho nên y phục của các ngươi coi như làm, tạm thời cũng không có thể xuyên ra đi, miễn cho bị người khác học được."

"Này không thành vấn đề!" Này đó nữ lão sư rối rít nói.

Các nàng cứ như vậy nhét chung một chỗ, nói tới nữ hài tử lặng lẽ lời nói đến, lại có người nói: "An Ni ngươi xuyên y phục này, thật sự đặc biệt đẹp đẽ, ta xem những nam nhân kia, đều xem sững sờ!"

Hoắc An Ni có chút đắc ý, lại đem cái này cần ý cưỡng chế: "Chờ các ngươi mặc vào, nhất định cùng ta cũng như thế hảo nhìn!"

Hoắc An Ni nước ngoài lớn lên, không thế nào hội khiêm tốn, nhưng nàng dáng dấp như vậy cũng không làm cho người ghét, các nữ hài tử thảo luận mà càng nhiệt liệt.

Thẩm Thiệu Âm đột nhiên nói: "An Ni, ngươi nói Lâu Ngọc Vũ tiên sinh đã có người trong lòng, lúc trước ta còn có hoài nghi, hiện tại xem như là tin."

"Hả?" Hoắc An Ni không rõ.

Thẩm Thiệu Âm nói: "Ngươi như thế một cái đại mỹ nhân, hắn dĩ nhiên đều không xem vài lần!"

Thẩm Thiệu Âm vừa nói như thế, Hoắc An Ni cũng phát hiện điểm này. Nàng chị dâu còn rất khá sao, nhìn thấy nàng như thế cái đại mỹ nhân cũng không nhiều xem vài lần.

Chờ chút, nàng chị dâu nếu yêu thích nam nhân, kia nhìn thấy mỹ nữ khẳng định không xem thêm a! Muốn nhìn thấy suất khí nam nhân cũng không nhiều xem, mới đáng giá khích lệ...

Hoắc An Ni bĩu môi, đối Thẩm Thiệu Âm nói: "Cho nên ngươi tuyệt vọng đi!"

"Khẳng định hết hy vọng, " Thẩm Thiệu Âm đạo, "Xem Lâu Ngọc Vũ tiên sinh văn chương, liền biết hắn chỉ có thể một lòng yêu thích một người phụ nữ, ta là không trông cậy vào."

Các nữ hài tử hoàn đang tán gẫu thời điểm, Mục Quỳnh đã ăn xong, mà hắn đang chuẩn bị rời đi, liền thấy Phó Uẩn An đến.

"Tam Thiếu." Nhà xưởng bên trong người dồn dập cùng Phó Uẩn An chào hỏi.

Phó Uẩn An hướng về bọn họ gật đầu, trực tiếp hướng về Mục Quỳnh đi đến, biểu tình nhu hòa xuống dưới.

"Uẩn An, ngươi ăn chưa?" Mục Quỳnh hỏi.

"Vẫn không có." Phó Uẩn An nói.

"Đó là trở lại khiến người làm điểm, vẫn là tại nơi này ăn?" Mục Quỳnh lại hỏi.

"Ở đây ăn là được." Phó Uẩn An nói.

Hoắc Anh bình thường là không ở nhà ăn ăn, bất quá hôm nay Hoắc An Ni muốn khoe khoang quần áo, liền đem hắn kéo tới, Mục Quỳnh tự nhiên cũng tới, mà bọn họ nếu đến nơi này, liền cũng không xoi mói, ăn cùng những người khác giống nhau.

Ngày hôm nay có mơ khô đồ ăn thịt nướng, xào đậu đũa cùng xào quả cà ba cái đồ ăn, cũng vậy là đủ rồi.

Mục Quỳnh giúp Phó Uẩn An cầm cơm nước, lại để cho nhà bếp người tước một cái dưa chuột, rau trộn đưa tới —— gần nhất thiên nhiệt, Phó Uẩn An khẩu vị vẫn luôn không quá tốt, rất yêu thích ăn loại này rau trộn ăn sáng.

Dân Quốc Chi Văn Hào - Quyết TuyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ