Chương 1

557 13 0
                                    

Công là một lính gác cao cấp.

Đi lính ở quân đoàn liên bang III, am hiểu phục kích với tập kích, tinh thần thể là báo sư tử. Năng lực cá nhân xuất sắc, tố chất binh sĩ vượt trội, có năng lực lãnh đạo khi tác chiến cùng đoàn thể, tất cả nhiệm vụ đều đánh giá A+.

Thế nhưng có tật xấu là miệng tiện, mặc kệ nam nữ mặc kệ đối tượng, mồm miệng ba hoa bốc phét. Nhưng vì lớn lên đẹp trai, ở sân huấn luyện là một cái máy khiến hormone tăng cao, chọc cho một đám fanboy dẫn đường ngây ngô khờ khạo sát vách mê mẩn điên cuồng. Hắn là tên khoác lớp da rẻ tiền, trò chuyện khoe khoang khắp nơi, đám fanboy cố tình lại thích bộ dạng này của hắn, thấy hắn là chọc là ghẹo, lâu dần hắn thẳng thắn biến cái miệng tiện thông minh cơ trí thành mị lực riêng mình.

Mãi đến khi thụ xuất hiện.

Thụ là một dẫn đường trời sinh thiếu hụt sinh lý không thể nói chuyện, bởi vì nhiệm vụ yêu cầu điều đến tiền tuyến tác chiến. Tinh thần lực anh mạnh mẽ, nên sẵn tiện hỗ trợ khai thông mây ý thức của lính gác ở tiền tuyến. Lúc khai thông cho công, công thấy anh điềm đạm yên tĩnh, còn tưởng rằng là loại bị mình đùa giỡn sẽ đỏ mặt, liền cợt nhả trêu chọc.

Thụ không để ý tới hắn.

Công được một tấc lại muốn tiến một thước, càng nói càng high.

Thụ dừng khai thông.

Tuy anh không thể nói chuyện, nhưng tinh thần lực vô cùng mạnh, trực tiếp phá tan hàng rào tinh thần của công, ở trong đầu công nói: Anh nói thêm câu nữa xem.

Công miệng tiện quen rồi: Làm sao í? Anh không ngại í trên giường đâu.

Nói xong còn quan sát thụ trên dưới, tựa hồ đang đánh giá mặt và vóc người của đối phương.

Sau đó công bị đánh rồi.

Đánh mặt.

Thụ điều khiển xúc tu tinh thần vả công mấy chục lần liền, đánh công đến hoa đầu choáng váng.

Cấp trên thấy công sao lâu quá còn chưa đi ra, nên đẩy cửa hỏi có chuyện gì không.

Thụ vừa tiếp tục dùng xúc tu vả mặt công, vừa ôn ôn nhu nhu dùng thủ ngữ (ngôn ngữ người câm): Tôi đang khai thông tinh thần cho anh ấy mà.

Mối thù cứ vậy mà kết, công đi trên đường gặp đối phương ngay cả ánh mắt cũng không cho.

Mà tất cả lính gác tiền tuyến đều có ấn tượng rất rất tốt với thụ, ai được thụ khai thông đều khen thụ có tinh thần ổn định và thủ pháp thành thục, người lại đẹp, lúc cười rộ đặc biệt ôn nhu. Công nghe được, mặt đen như đế giày. Hắn cảm thấy thụ mới không ôn nhu săn sóc như mọi người nói đâu, mình chỉ nói ba hoa một chút đã bị đánh rồi, tâm nhãn của đối phương quá nhỏ đi.

THIẾU THÔNG MINH VÀ NGHĨ QUÁ NHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ