Những câu nói này lọt vào tai thụ, trong ấy còn ám chỉ mình đến tiền tuyến tìm hắn, tự cho là thông minh, trào phúng mình chỉ mới làm mấy năm ở quân doanh, dù cho độ xứng đôi cao cũng không thể nào xoay ngược số mệnh an bài, thật ngây thơ.
Lời này khiến người ta bội phần nhục nhã hơn là trực tiếp kêu cút đi.
Trong lúc nhất thời tức giận ra tay đánh đối phương, sau đó thụ hối hận rồi, anh nghĩ có lẽ nào công không nhận ra anh không, trước đây anh sống ở tinh cầu xa xôi không tốt lắm, ảnh chụp sai lệch hơi nhiều so với bây giờ, không nhận ra cũng là chuyện bình thường.
Cấp trên khuyên thụ đừng gây nhau với công, thụ hỏi: Ngài xác định ảnh biết tôi là ai?
Cấp trên: Biết chứ, trước khi cậu tới tôi liền nói với hắn, tôi không nghĩ trong chính sự hắn lại không đứng đắn đến vậy, lúc trước không phải thế, miệng hắn có chút khiếm, nhưng bên nào nặng bên nào nhẹ vẫn phân rõ được.
Thụ bỗng nhiên liền thoải mái.
Đối phương phân rõ được, chỉ là không thích mình mà thôi. Biết rõ vì sao anh tới đây, còn một lần lại một lần trào phúng anh, sợ không chỉ là không thích.
Mà là chán ghét.
Nhưng thụ không muốn từ bỏ, đã bỏ ra nhiều cố gắng như vậy, sao cam tâm cứ như thế quay về cơ chứ.
Anh yêu cầu làm nhiệm vụ cùng với công, muốn cho đối phương thấy năng lực của mình, cũng muốn cho đối phương biết mình có bao nhiêu cố gắng có bao nhiêu lợi hại, thậm chí anh còn ảo tưởng, khi đối phương thấy mình ưu tú đến vậy thì biểu tình kinh diễm hay là hối hận đây.
Kết quả hiện thực lại một lần vả mặt anh.
Đối phương bày ra vẻ mặt cậu đúng là dẫn đường cao cấp, nhưng vì sao tôi phải khen cậu, đó là chức trách của cậu, có gì hay để nói đâu.
Đồng thời đối phương vẫn như trước từ chối mình, không cho câu thông bằng tinh thần lực, ngay cả khai thông bình thường cũng không muốn, thật giống như mình là món đồ khiến người ta chán ghét, chạm cũng không thèm chạm vào.
Luôn luôn là thái độ không nhịn được mà trào phúng anh, cười nhạo anh.
Thụ bắt đầu hoài nghi những tin tức và bản tin mấy năm nay mình xem chỉ là giả, công không phải là bộ dáng trong tưởng tượng của anh, ngoại trừ năng lực xuất sắc, tác phong nhanh nhẹn thì chính là một binh lính càn quấy không lễ phép, khác xa so với phác hoạ trong đầu nhiều lắm.
Càng ở chung lâu, ảo tưởng càng tan thành mây khói.
Có đôi khi anh thấy xa lạ mà đôi khi lại thấy quen thuộc, từng nghĩ đối phương cố ý phải không, để mình ghét hắn nên cố ý làm hết mấy thứ này.
Vì vậy dựa vào hàng rào tinh thần của đối phương tổn hại, anh liền cưỡng ép đối phương thành lập dấu hiệu tinh thần với mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIẾU THÔNG MINH VÀ NGHĨ QUÁ NHIỀU
Cerita PendekTác giả: Trong Xác Có Thịt Nguồn: luong1498.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, trước miệng tiện sau trung khuyển lính gác công x ôn nhu cố gắng dẫn đường cao cấp thụ. Edit: Lương Câu chuyện với nội dung vô cùng đơn giản xoay quanh về...