Chương 3

163 9 0
                                    

Buổi tối công trằn trọc trở mình trên giường ký túc xá.

Một chốc nghĩ tự thụ không trông kỹ dơi nhỏ nên mới xảy ra nhiều chuyện như vậy.

Một chốc lại nghĩ vì sao thụ hôn hắn, vì sao? Ai mà nghĩ tới kẻ vừa đánh vừa chửi hắn là thụ sẽ hôn hắn chứ! Thụ đang nghĩ cái gì trong đầu hả???

Công không ngủ được, dứt khoát ngồi dậy đong đưa chân bên giường.

Báo sư tử ngẩng đầu nhìn hắn.

Công: Nhìn gì mà nhìn, mi nói coi sao mi không tiền đồ thế hả, sờ một tí liền học tiếng mèo kêu, còn kêu mềm như vậy, mất mặt không đây.

Công nói liên miên cằn nhằn: Nếu không phải tao với mày cộng tình? Mẹ kiếp, đều tại dấu hiệu tinh thần!

Khúc này ý nói sờ con báo một cái liền phát tình ấy mà.

Báo sư tử ngáp một cái thiệt bự.

Công nhẹ nhàng đá đá chân trước báo sư tử: Mi nói hồi trước tao quá đáng lắm hở? Vậy cậu ta không quá phận ư? Vừa gặp liền ra tay đánh mặt, tao có tính toán với cậu ta đâu? Bị cậu ta đánh nhiều lần như vậy, tao nói gì…

Công ngưng lại chút, rồi nói tiếp:… Dù nói gì, không phải cậu ta cũng đánh tao à!

Báo sư tử đứng lên đi lòng vòng, củng củng mông với công.

Tính toán một chút, dấu hiệu tinh thần cũng gần một tuần lễ, chắc sắp chấm dứt rồi. Thuyết phục bản thân mình như thế, công vô thức bắt đầu nhớ tới đôi môi thụ, nhớ nó màu gì, cảm giác thế nào, ấm hay lạnh, nếu lúc ấy mình không bất tỉnh thì…

Gãi tai cào tim mà nghĩ.

Công an ủi bản thân, tâm tâm niệm niệm dấu hiệu tinh thần sắp kết thúc, hiện tượng sinh lý cũng theo đó kết thúc.

Bên này công còn đang xoắn xuýt, bên kia báo sư tử đột nhiên ngẩng đầu, nhảy lên bệ cửa sổ, dùng móng vuốt lay cửa sổ.

Thì ra là dơi nhỏ bay tới.

Công quát báo sư tử: Về ngủ.

Ngay lúc công chuẩn bị kéo rèm cửa, dơi nhỏ lễ phép gõ gõ cửa sổ, mắt to chớp chớp nhìn công, ngoan ngoãn đáng yêu biết bao.

Công:…

Mở cửa sổ ra, dơi nhỏ uốn éo mông lắc trái lắc phải đi tới, vuốt nhỏ cầm cục gì đó màu cà phê, đưa tới trước mặt báo sư tử, công cúi đầu nhìn mới biết là khô bò.

Khô bò nho nhỏ để trên bàn, đầu lưỡi báo sư tử phải cuốn mấy lần mới lên, nuốt cái ực là chẳng thấy. Ăn xong thịt bò không đủ nhét kẽ răng, báo sư tử bắt đầu lăn ra ngáy ngủ.

THIẾU THÔNG MINH VÀ NGHĨ QUÁ NHIỀUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ