Hôm sau, kẻ ngu là công bị dơi nhỏ đuổi theo đánh đầu.
Hết cách rồi, là do hắn quên mất lời hứa dâu tây. Cuối cùng dưới sự tấn công liên hợp của báo sư tử và dơi nhỏ thở phì phò, công không thể làm gì khác hơn là bổ cả trái dưa Hami bồi tội.
Ăn xong dưa Hami, bụng bé dơi lớn doạ người, ngồi phịch bất động trên bàn.
Lúc này công hoảng rồi.
Ban đầu hắn muốn đút thuốc tiêu thực, mà sợ dơi nhỏ không thể ăn thuốc bậy, nên xoa xoa bụng, nhưng dơi nhỏ không thoải mái mà hừ hừ.
Công với báo sư tử bó tay luống cuống ngồi bên chăm sóc dơi nhỏ mập như trái bóng trên bàn, cuối cùng vẫn mang theo dơi tìm thụ.
Giờ đang là giờ nghỉ ngơi sau bữa cơm chiều, công đứng giữa nhóm dẫn đường xăm soi mà chột dạ nâng dơi nhỏ mập mạp.
Thụ đi từ trên lầu xuống thấy màn này không nói nổi.
Công: Nó thoạt nhìn rất khó chịu, cần tìm bác sỹ thú y xem không?
Thụ: Không có chuyện gì đâu, chỉ ăn quá nhiều thôi, ngủ một giấc là tốt rồi.
Dơi nhỏ bị thụ thu vào mây ý thức, sau khi nhìn thấy ký ức thì thụ không biết làm sao: Không thể ăn nhiều thế nữa.
Công hắng giọng một cái: Lần sau tôi sẽ chú ý, bảo đảm sẽ không.
Thụ: Cũng không cần nghiêm túc như vậy.
Công cười: Được được được, tôi chỉ nói chút thôi, cậu là lãnh đạo của tôi mà.
Mọi người xung quanh đều nhìn hai người họ, ánh mắt đều là —— chao ôi, liếc mắt đưa tình giữa chốn công cộng.
Khứu giác của nhóm dẫn đường không nhạy cảm bằng lính gác, thế nhưng hai người đều thuộc hàng cao cấp lại có độ xứng đôi tinh thần cao, sau khi kết hợp tinh thần thì sóng tinh thần sẽ nối liền với nhau, ai ở đây cũng đều nhận ra.
Hai người bị nhìn đều thấy không tốt lắm, sau khi kết hợp tinh thần thì chỉ cần liếc cái là biết rõ ý đồ đối phương, cùng nhau chạy đến phòng huấn luyện.
Công vào phòng huấn luyện chỉnh hình thức thành hình thức đối chiến vũ khí, thụ phối hợp chọn vũ khí với hắn. Báo sư tử được thả ra bên cạnh nóng bỏng mà cọ quanh thụ, cọ cọ xong thì liếm.
Công vội vàng kéo nó về, trong lòng mắng tên này không biết xấu hổ ngay cả chủ mình còn không thèm liếm vài cái, vậy mà lại giành với chủ, mi muốn ăn thịt không đây.
Thụ: Tôi nghe được.
Công: …
Thụ: Lần trước kết hợp tinh thần, anh không nghe được lòng tôi nói là vì tôi cắt đứt cộng tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIẾU THÔNG MINH VÀ NGHĨ QUÁ NHIỀU
Storie breviTác giả: Trong Xác Có Thịt Nguồn: luong1498.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, trước miệng tiện sau trung khuyển lính gác công x ôn nhu cố gắng dẫn đường cao cấp thụ. Edit: Lương Câu chuyện với nội dung vô cùng đơn giản xoay quanh về...