Cốc Nam Phong chuẩn bị một phần lễ vật kết hôn.
Hai cuốn notebook, cuốn đầu là dựa theo cuốn bị Kiều Tư Du đốt hỏng làm ra, trong ấy trích dẫn một phần nội dung, viết từng chữ nắn nót, nhưng chữ không đẹp như Kiều Tư Du, viết không ra cảnh đẹp ý vui như đối phương. Cốc Nam Phong không thể làm gì khác hơn là đầu cơ trục lợi, dán lên một ít ảnh chụp hồi còn đi học của mình, cũng coi như nội dung phong phú.Kỳ thực nếu không phải Kiều Tư Du nhớ kỹ, chính hắn còn quên mất mình từng lãnh bằng khen này nọ. Dù sao từ nhỏ đến lớn bằng khen hắn nhận rất nhiều, không nhớ được.
Một cuốn khác liên quan với Kiều Tư Du, hắn học theo cách viết fanboy của Kiều Tư Du, tự viết những thông tin tư liệu liên quan đến đối phương mà hắn tìm được. Cốc Nam Phong đang chuẩn bị cho tối ngày hôm ấy, đầu tiên là tặng lễ vật, sau đó ngồi với Kiều Tư Du dưới trăng, thuận đó…
Kết quả hiện thực khiến hắn không biết làm sao.
Tửu lượng Kiều Tư Du không tốt, uống mới hai ly đã gục trên giường. Trang điểm và kiểu tóc chưa tháo ra, tựa vào đầu giường nhỏ giọng ngáy, Phúc Phúc núp trong ngực anh cũng là bộ dáng mệt chết.
Cốc Nam Phong với báo sư tử ngồi xổm trước mặt họ nhìn chốc lát, cuối cùng vẫn quyết định ôm người vào nhà tắm tắm.
Cởi quần áo Kiều Tư Du, giúp anh tắm, trong quá trình ấy Cốc Nam Phong hận không thể nhảy vọt vào thùng nước lạnh.
Hắn tắm rửa Kiều Tư Du sạch sẽ, bọc anh trong áo tắm đi ra. Kiều Tư Du bị Cốc Nam Phong ôm lên giường, lúc nhét vào ổ chăn thì tỉnh rồi.
Anh níu chăn nhìn đối phương, hai má ửng đỏ.
Cốc Nam Phong ở bên xoa xoa đầu anh.
Kiều Tư Du kéo tay hắn, mắt đưa tình mà nhìn hắn.
Bị người yêu nhìn như thế thì là người đều không chịu nổi, Cốc Nam Phong ôm cả chăn lẫn người: “Ngủ mau. Cả ngày nay mệt chết rồi.”
Biểu tình Kiều Tư Du buồn bã, anh tưởng tối nay là đêm tân hôn của họ, làm sao mà ngủ được?
Không đợi Cốc Nam Phong làm động tác kế tiếp, Kiều Tư Du đã xốc chăn, xúc tu tinh thần trực tiếp đưa vào trong mây ý thức của đối phương.
“Chờ đã Kiều Kiều!”
Kiều Tư Du giãy dụa ngồi trên người Cốc Nam Phong, trong chớp mắt mở ra mây ý thức, mùi dẫn đường tràn ngập cả phòng, khi kết hợp nhiệt bao phủ toàn thân, Cốc Nam Phong nắm tay chân anh suýt chút nữa bầm đen.
Hàng rào tinh thần không hề ngăn cản, tinh thần lực của dẫn đường Kiều Tư Du cuồn cuộn không ngừng truyền vào trong đầu hắn.
—— Không phải anh nói mắt em đẹp lắm sao?
—— Anh thích mà.
—— Anh hôn em đi, em là người của anh rồi.
Trong phút chốc, chợt lóe lên trong đầu, Cốc Nam Phong không tâm tư để xem. Hắn trực tiếp ngồi dậy từ trên giường, ôm Kiều Tư Du, hôn anh rồi lại hôn anh, không kịp đợi hai tay thô lỗ xé áo ngủ trên người đối phương đã vuốt ve cơ thể anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIẾU THÔNG MINH VÀ NGHĨ QUÁ NHIỀU
Short StoryTác giả: Trong Xác Có Thịt Nguồn: luong1498.wordpress.com Trạng thái: Full Thể loại: hiện đại, trước miệng tiện sau trung khuyển lính gác công x ôn nhu cố gắng dẫn đường cao cấp thụ. Edit: Lương Câu chuyện với nội dung vô cùng đơn giản xoay quanh về...