It happened for us to be touched by each.
Mình đối với WillNaib là một sự thử thách. Rất khó để có thể để Naib vừa đau khổ vừa mạnh mẽ cùng một lúc, và William lại là kiểu người hướng ngoại nên rất trắc trở. Chưa kể, cả hai đều là người đã vừa đủ tuổi trưởng thành, nếu vẫn còn những suy nghĩ trẻ con thì cũng không phải kiểu trẻ con như tuổi teen nữa. Mỗi lần viết mình đều phải tự hỏi là, có đáng không? Hành động này của William có đáng không? Lời nói này của Naib có đáng không? Nó thể hiện được điều gì của hai người đàn ông này, chỉ là những cái hành động vô ý thức hay là cố tình cả?
Rất. Rất khó.
Thời gian viết Aurelia vì thế cũng dài hơn Evolet, nhưng mình cũng chẳng đủ tự tin để nói rằng Aurelia đã tiến bộ hơn vì cả hai viết chung một thời điểm, lên timeline chung một khoảnh khắc và cùng được sửa đổi song song. Chỉ là Evolet được đăng lên trước, còn Aurelia thì có đặc ân được tu sửa đằng sau.
Chương mình thích nhất là Ngôi Nhà Máu và Kim Giờ Chạy. Ngôi Nhà Máu nói lên được cái nút của hai người, còn Kim Giờ Chạy là để chứng minh rằng những nghi ngờ của Naib về mối quan hệ là không cần thiết. Dù không nói rõ nhưng Kim Giờ Chạy là khoảng thời gian mà Naib cần một năm nữa để tốt nghiệp, còn William đã hoàn thành đại học và đi làm.
Truyện gần như không có gì để giải thích cả ngoài chi tiết cái hồ ( còn về đoạn Eli hối hận thì lại thuộc về phần khác rồi ) mà William đã chìm xuống. Đấy là khu vực mà anh sử dụng để giải quyết toàn bộ những khúc mắc mà William kholng thể nhờ tới ai khác. Một không gian nội tâm nhưng cũng có thực, ở ngay gần nhưng William chưa bao giờ trực tiếp đến cho tới khi Naib gọi anh. Điều này còn xảy ra một giả thiết rằng có thể cái hồ không có thực, nó chỉ xuất hiện ở đấy để cả hai có một nơi hoàn thành tâm nguyện kiếp trước.
Nhưng mình vẫn tự hào về Aurelia. Thực ra, mình tự hào với đa số tác phẩm. Mình có thể dũng cảm nói là mình đã bỏ một công sức đáng để đăng tải và thấy vui vì nó. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ hê hê hê 💕💕💕
Aurelia nghĩa là vàng ( Golden ). Và đúng, đây là tên đặt cho người được, giống như Evolet.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ William Ellis x Naib Subedar ] Aurelia [ Identity V ]
FanfictionSai lầm trong quá khứ thì không thể lay chuyển. Cho dù có chết chúng cũng sẽ bám theo Naib Subedar, từ kiếp này sang kiếp khác. Lưới trời lồng lộng, hắn chạy đâu cho thoát đây? Hắn cố gắng sửa chữa, rồi khóc, rồi sửa chữa mặc cho cái xác đã lạnh cón...