( Hi Trừng thất tịch chinh văn hoạt động ) Lóe sáng tinh
# là cái song hướng về thầm mến thật vất vả học sinh thông báo , nhưng làm người sư trưởng người không cách nào tiếp thu sư sinh luyến sư sinh luyến nội dung vở kịch. XD
# ngạnh đến từ chính ta đã từng viết quá nào đó thiên văn, chỉ viết mới đầu, cảm thấy rất thích hợp Hi Trừng, vì lẽ đó hơi hơi sửa chữa quá giả thiết sau một lần nữa viết xong .
# mấy ngày nay không chương mới là bởi vì đều ở cản bản này, chúc đại gia lễ tình nhân vui sướng.
#9000 tự +, bảo đảm HE ngọt văn.
Bài này tốt nhất BGM--
Lương Tĩnh Như - lóe sáng tinh
Ngươi là lóe sáng tinh ở ta trong sinh mệnh mỗi một ngày mỗi một dạ tương hệ
Ngươi là lóe sáng tinh ấm áp ta tâm yêu thích để ta không cô tịch
=== chính văn bắt đầu =======
Ngụy Anh tay cầm cầm phổ, một bên từ quần tây túi áo móc ra đại chìa khóa cửa, một bên rên lên cười nhỏ mở ra gia tộc.
Vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy có thon dài thân hình khuôn mặt tuấn tú, bề ngoài đủ để cùng trong ngoài nước chuyên nghiệp ma đậu sánh ngang bạn cùng phòng Giang Trừng, chính diện quay về hắn, thân thể hơi nghiêng nghiêng người dựa vào ở huyền quan mặt tường một bên trừng mắt hắn.
Bốn mắt giao tiếp trong nháy mắt, Ngụy Anh trong lòng run lên , liên đới cầm trong tay chìa khoá cũng cho chiến đến đi rơi xuống mặt đất, phát sinh lanh lảnh tiếng kim loại va chạm.
Giang Trừng hơi cụp mắt, tầm mắt rơi vào đang nằm ở gỗ thô sàn nhà chìa khoá, khóe môi hơi làm nổi lên, nói tiếp: " ban ngày ngươi là nhìn thấy quỷ sao? Sợ đến như vậy?"
Ngụy Anh không có trả lời ngay, chỉ là ở trong lòng oán thầm: Thời gian này điểm nhìn thấy ngươi ở trước đại môn nghênh tiếp ta, hãy cùng nhìn thấy quỷ kinh hãi trình độ không khác biệt a!
Ngụy Anh nhàn nhạt gỡ bỏ nụ cười nói rằng: " không có, không có." Lại dừng một chút, tiếp tục hỏi: " đặc biệt chờ môn là tìm ta có việc sao?"
Giơ tay nhấc chân đều mang theo mê người phong thái Giang Trừng từ hậu vệ nơi lấy ra một tấm vé vào cửa, ở thanh nhã mang theo không cho từ chối khí thế trung tướng phiếu đưa tới Ngụy Anh trước mặt: " tiểu Ngụy tử, thiếu gia ta cuối cùng một hồi diễn xuất, ngươi lại vắng chỗ, sẽ chờ bị ta lột da cũng treo ở cửa đại lâu thị chúng đi!"
Ngụy Anh nghe vậy một khuôn mặt tươi cười lập tức xụ xuống: " thiếu gia, ngài tha tiểu nhân đi, tiểu nhân còn có một nhà già trẻ phải nuôi, đánh không ra không a."
"Ngươi liền tận lực xả đi." Giang Trừng hừ lạnh một tiếng." Đừng quên ngươi mỗi tràng diễn xuất ta đều là tốt nhất người xem."
Ngụy Anh biết tai nạn này đại khái là không trốn được, thêm vào hắn tạm thời không nghĩ ra cái gì từ chối chi từ, chỉ được trước tiên làm bộ một mặt tình nguyện địa tiếp nhận phiếu, " ha ha, thiếu gia dặn dò ta sao dám không tới, ta sẽ đi, nhất định sẽ đi!" Giương mắt nhìn một chút vé vào cửa tin tức: Vân Thâm quốc nhạc năm tầng tấu, thời gian là thứ sáu bảy giờ rưỡi tối, địa điểm ở thị lập âm nhạc thính, xem ra là cái đại buổi diễn, chớ trách Giang Trừng lần này cần cố ý ở giữa trưa ngăn cản hắn cho phiếu, vẫn là quý khách tịch vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tô Điểm Thêm
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Dã Thấm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi Trừng...