Tô điểm thêm (22)

147 14 1
                                    

( Hi Trừng ABO ) tô điểm thêm -22

Giữa lúc Lam Hoán rơi vào hồi ức thời điểm, nằm ở trên giường Giang Trừng giật giật ngón tay, đem Lam Hoán tâm tư kéo về thực tế.

"Vãn Ngâm, ngươi tỉnh rồi." Lam Hoán cẩn thận từng li từng tí một địa dìu hắn đứng dậy, nguyên bản nỗi lòng lo lắng cũng mở rộng không ít.

"Ta làm sao?" Giang Trừng hỏi.

Lam Hoán liền đem trước sự rõ ràng mười mươi địa báo cho Giang Trừng, còn thuận tiện an ủi hắn một hồi: "Ngươi sẽ không có chuyện gì."

Giang Trừng nằm ở Lam Hoán trong lồng ngực, một bộ đăm chiêu dáng vẻ.

"Ta nghĩ tới một chuyện, thuận tiện hỏi ngươi sao?" Lam Hoán thế hắn thu dọn phát cột, vừa nói.

"Ngươi hỏi đi." Giang Trừng khẽ nhắm hai mắt tựa ở Lam Hoán trong lồng ngực lạnh nhạt nói.

"Còn nhớ chúng ta ở kim kê hồ gặp gỡ đêm đó sao?"

"Nhớ tới, làm sao?" Giang Trừng ngẩng đầu nhìn Lam Hoán một chút, không rõ hắn làm sao đột nhiên nhấc lên đêm đó.

"Lúc đó ta thấy ngươi trước ngực hình xăm màu sắc còn rất sâu, thế nhưng hiện tại lại nhìn nhưng cảm thấy này hình xăm đã nhạt đến sắp không nhìn thấy nguyên bản hình xăm hình dạng, ta luôn cảm thấy... Ngươi tình huống bây giờ, cùng này đạo hình xăm có chút quan hệ."

"Có quan hệ gì?" Giang Trừng hỏi ngược lại.

"Ta nhớ tới ngươi đã nói ngươi hình xăm là tìm kiếm Ba Tư thì, trong lúc vô tình cứu vớt một thôn xóm, sau đó bọn họ ban thưởng ngươi hình xăm, nói là chúc phúc thần chú."

"Ừm, thật có việc này, nhưng ta chung bắt đầu không biết cái này chúc phúc chỉ chính là cái gì?" Giang Trừng gật gù. Chuyện này hắn cũng miêu tả rất lâu, nhưng không nghĩ ra này chúc phúc có ích lợi gì, khoảng chừng : trái phải không có chỗ xấu, cũng là theo nó đi tới.

"Vậy ngươi có cảm thấy cái này thần chú có thực tế đã xảy ra hiệu lực thời điểm sao?" Lam Hoán hỏi lại.

"Không biết." Giang Trừng lắc lắc đầu. Hỏi ngược lại hắn: " ngươi có cái gì mặt mày sao?"

Lam Hoán không hề trả lời hắn vấn đề này, mà là tiếp tục nói: " ngươi nói không biết cái này thần chú có chưa từng xảy ra hiệu quả, hiển nhiên ngươi cũng không cảm thấy có, thế nhưng, trên thực tế này đạo hình xăm nhưng càng ngày càng nhạt, ta hợp lý hoài nghi đây là hình xăm sức mạnh đang yếu đi duyên cớ."

"Hình xăm sức mạnh yếu đi?"

Lam Hoán gật gù, lại tiếp tục hỏi: " có nguyên nhân gì sẽ làm hình xăm sức mạnh yếu đi?"

Thông tuệ như Giang Trừng, một điểm liền thông: "Nó vẫn nhiều lần địa ở phát động."

"Không sai. Vì lẽ đó ta có cái lớn mật giả thiết, này có thể hay không chính là... Ạch, ngươi sẽ biến thành giang diễm tuyết nguyên nhân chính?"

"... Tựa hồ cũng không không thể có thể. Chỉ là này quá ly kỳ, dẫn đến ta chưa bao giờ hướng về tầng này diện nghĩ tới."

[QT Hi Trừng] Tô Điểm ThêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ