( Hi Trừng ABO ) tô điểm thêm -11
Tuần này bận rộn công việc nổ thiên, vội vàng cản tiến độ, vội vàng cùng người khác cãi nhau; vội vàng đưa thác bảo bảo, vội vàng ứng phó thác anh trung tâm mang đến mạnh mẽ bệnh độc, vội vàng chăm sóc trúng rồi bệnh độc ói không ngừng bảo bảo, thực sự không tâm lực nhật càng, thế nhưng một tuần không chương mới fans mấy dĩ nhiên không có đi còn tăng, chân tâm cảm tạ đại gia chống đỡ cố sự này, thương các ngươi ~ tuần sau sẽ mau chóng khôi phục nhật càng.
# phi thường không ABO chính kịch hướng về ABO
# biết rõ ràng nên muốn để cho hai người nhanh lên một chút in relationship, nhưng vẫn là không nhịn được vẫn cứ muốn bù đắp chỉnh đoạn nội dung vở kịch
# dưới chương bảo đảm Hi Trừng đàm luận tình nội dung vở kịch login
11.
"Các ngươi không muốn Tùy Tiện loạn điểm uyên ương phổ, ta cùng Lam Hoán không phải loại kia quan hệ tốt sao?" Lại một lần nữa né qua hung thi công kích, Giang Trừng lấy sạch ngăn lại phía bên ngoài quan hí ăn qua quần chúng, mồm năm miệng mười địa đàm luận lên giang diễm tuyết việc kết hôn.
"Diễm tuyết còn nhỏ, không vội." Lam Hi Thần khẽ cười nói.
Giang Trừng dưới chân trượt đi, suýt chút nữa ngã nhào xuống đất, miễn cưỡng điều chỉnh thân hình, một không trung xoay chuyển vững vàng sau khi hạ xuống, cắn răng nói: "Lam. Hi. Thần, ngươi không muốn ở một bên theo làm loạn." Thuận lợi cầm trong tay linh phù dẫn nhiên ném bộ kia hung thi.
"Được rồi, ta không hàn huyên, chúng ta chuyên tâm xem ngươi diễn xuất."
Bộ kia đã hoài thai hung thi chịu đến linh phù trên mạnh mẽ linh lực chấn nhiếp, không dám lại mạo muội tiếp tục tiến lên, tiểu bộ, tiểu bộ địa rút lui; Giang Trừng thấy thế đang muốn thêm đem kính bức lui 衪 thì, xa xa điều khiển hung thi tiếng địch lại vang lên, hung thi chịu đến tiếng địch giục, sát khí đột nhiên bùng lên cũng hướng về Giang Trừng xông lại.
Giang Trừng trên mặt né qua một tia ảo não, não chính là hắn mãi mới chờ đến lúc này cụ hung thi hơi hơi nhược một điểm, vừa vặn bắt sống thì, lại bị này chuỗi tiếng địch làm hỏng . Hắn sách một tiếng, lại từ trong túi càn khôn móc ra một cái item, hướng tiếng địch truyền đến phương hướng quăng đi, tay phải ngắt một chuỗi pháp quyết: " đi, đem cái kia Quỷ tu bắt tới."
Một tia sáng trắng hướng về tiếng địch phương hướng nhanh chóng bay đi, quá không bao lâu tiếng địch liền bị cắt đứt, thỉnh thoảng truyền ra tranh đấu âm thanh, Giang Trừng không lại tiếp tục quản bên kia, trong tay một lần nữa bốc lên pháp quyết, tiếp tục suy nghĩ biện pháp tiêu hao hung thi sát khí.
Lam Tư Truy cùng Lam Tinh tinh đã đem còn lại cấp thấp đi thi thanh trừ sạch sẽ đứng ở một bên quan chiến, Lam Tư Truy là tự biết tu vi không cao, mạo muội về phía trước sợ hỏng rồi Giang Trừng chuyện tốt mà đợi ở một bên đứng; Lam Tinh tinh càng không cần phải nói, hắn vốn là nghe theo Giang Trừng mệnh lệnh, Giang Trừng chưa phát bất kỳ chỉ lệnh trước, hắn cũng sẽ chỉ ở một bên đợi mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tô Điểm Thêm
FanficĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Dã Thấm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi Trừng...