【 Hi Trừng 】【 lảlướt ngươi ta • Hi Trừng 】 như thế nào làm kết giao ba năm bạn trai cùng ta có càng mộtbước thân mật tiếp xúc?
Vấn đề: Như thế nào làm kết giao ba năm bạn trai cùng ta có càng một bước thân mật tiếp xúc?
1L lâu chủ
Như đề, ta có một cái kết giao ba năm phật hệ bạn trai, cá tính ôn hòa, khiêm cung hữu lễ, lớn lên lại soái, trong nhà lại có tiền, nhâm giáo với G thị mỗ đại học, vẫn là mỗ hệ viện trưởng. Năm đó vẫn là học sinh ta truy hắn, đừng hỏi ta như thế nào truy kia không trọng yếu, trọng điểm là ta tốt nghiệp một năm sau thành công đuổi tới hắn, cho nên đừng nói chúng ta sư sinh luyến, chúng ta không là, chúng ta không có, chúng ta không thừa nhận.
Sau đó sẽ thấy cũng không sau đó, ba năm này đến ngăn cách hai mà cự ly xa luyến ái làm cho lòng người tắc, ngẫu nhiên ta bay qua G thị trông thấy hắn, ngẫu nhiên hắn xuất môn lưu động đến Y thị có thể tiểu tụ, nhưng mà mỗi lần tiểu tụ cũng chỉ là ăn cơm, nếu không nữa thì chính là dắt dắt tay nhỏ bé hoặc là thân thân cái miệng nhỏ nhắn, ta đều phải hoài nghi ta là không là chính là cái bị thai?
Tiếp qua vài ngày chính là ta 25 tuổi sinh nhật, hy vọng xuyên thấu qua lần này sinh nhật có thể thành công toàn lũy đánh hồi gôn, ai có thể cho ta điểm kinh nghiệm truyền thụ?
2L
Hàng vây xem, này thỏa thỏa sư. Sinh. Luyến tình lễ, thế nhưng tại trong hiện thực trình diễn, LZ có thể nói nói ngươi như thế nào đuổi theo cao lĩnh chi hoa sao?
3L
Muốn biết +1
4L
Tò mò LZ cùng bạn trai chi gian sai rồi mấy tuổi
5L
Muốn biết kém mấy tuổi +1
.
.
16L
Chậc chậc, nam nhân a nam nhân a, không quản mấy tuổi đều sẽ chọn thanh xuân thân thể, đáng tiếc ta thanh xuân vừa đi không hồi, LZ nên cẩn thận, như vậy ái tình dễ dàng nhất bị mặt khác thanh xuân thân thể cấp công phá, ai, bạt X vô tình a.
17L
Là nói đều không có người hoài nghi sao? LZ cũng không nói gì hắn bản thân là nữ sinh a, LS làm chi tự bạo chính mình tuổi... ? Hơn nữa không phát hiện LZ nói bọn họ liên nửa điểm thân mật tiếp xúc đều còn không có, này không liền đại biểu bọn họ còn không có thành sao? Có thể trở về điểm hữu ý nghĩa hồi phục sao?
9L
Đồng ý 7L quan điểm, ta cũng hiểu được lâu chủ hẳn không phải là nữ.
20L
Ta đối tượng cũng là sư phụ của ta, muốn biết như thế nào có thể thành công nói thành sư sinh luyến. Cầu LZ thành công kinh nghiệm chia sẻ, cấp chưa thành công các đồng chí cố lên cổ động.
.
.
70L
Cầu LZ thành công kinh nghiệm chia sẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tô Điểm Thêm
أدب الهواةĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Dã Thấm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi Trừng...