Tô Điểm Thêm (01 - 10)

870 17 3
                                    

( Hi Trừng ABO ) tô điểm thêm nhân vật & thời gian giả thiết


Tô điểm thêm nhân vật & thời gian giả thiết

Giả thiết sẽ lục tục bù đắp, có bất kỳ giả thiết vấn đề hoan nghênh vấn đề, ta sẽ bổ khuyết thêm. Tạm thời chỉ có nghĩ tới những thứ này giả thiết.

Thời gian giả thiết

Ngụy Anh với 17 tuổi thì qua đời, Giang Trừng với 17 tuổi thì chia ra làm Khôn Trạch mà không tự biết.Ngụy Anh qua đời sau đệ 11 năm, Giang Trừng 28 tuổi thì, tình trạng cơ thể đột nhiên biến kém, lần thứ nhất biến thân vì là giang diễm tuyết, lúc đó giang diễm tuyết bề ngoài ước 12 tuổi thiếu nữ, lúc đó biến hóa tần suất còn không cao.Ngụy Anh qua đời sau đệ 12 năm, Giang Trừng 29 tuổi thì, Giang Trừng vì để cho giang diễm tuyết thân phận hợp lý hoá, cố ý sắp xếp một hồi săn đêm gặp gỡ cũng nhận vì nghĩa muội tiết mục, giang diễm tuyết 13 tuổi, bắt đầu mỗi tháng cố định tần suất biến thân.Ngụy Anh qua đời sau 13 năm, tạ Mạc Huyền Vũ thân sống lại năm thứ nhất, Giang Trừng 30 tuổi, Quan Âm Miếu chi dịch sau một tháng, giang diễm tuyết với Vân Thâm Bất Tri Xứ cùng bế Quan Trung Lam Hi Thần gặp gỡ. Cũng với Lam Hi Thần trong thần thức, thần hồn bị Lam Hi Thần lâm thời ký khế ước.Giang diễm tuyết năm đó mười bốn tuổi, văn trong có nhắc tới giang diễm tuyết chưa cập kê, cổ đại nữ hài mười lăm tuổi cập kê lễ sau bắt đầu vấn tóc, vì lẽ đó Lam Hi Thần cùng Giang Trừng ngự kiếm đi song tôn mộ thì mới sẽ nói hắn đầu đầy tóc rối bời bay khắp nơi.Giang Trừng cũng là lúc này mới từ thần y trong miệng biết được chính mình là nhiều năm Khôn Trạch hormone mất cân đối chứng hầu quần bệnh nhân, cần gấp tìm mệnh định Thiên Càn chửng cứu thân thể của chính mình.thần y còn nói Giang Trừng hẳn là có Thiên Càn, nhưng Giang Trừng biểu thị như hắn không có mất trí nhớ, đó là thật sự không thể, viết đến thứ chín tập đến nay nhưng không thể chứng thực điểm này, trên là cái câu đố.trải qua Quan Âm Miếu sau khi bị thương, Giang Trừng biến thân tần suất đã bắt đầu biến hóa, từ nguyên bản một tháng cố định biến hóa, biến thành hai đến ba tháng một lần, mỗi lần duy trì thành giang diễm tuyết thời gian cũng càng ngày càng dài, bởi vậy Giang Trừng không thể không bắt đầu suy nghĩ để giang diễm tuyết phù trên bàn tiệc chính thức tiếp Quản Giang gia tính khả thi.Giang diễm tuyết bản thân không có tu vi Kim Đan, bởi vì một số nguyên nhân (bắt nguồn từ với Giang Trừng cơ duyên gặp gỡ) làm cho nàng không thể sử dụng Ngụy Anh Kim Đan, bởi vậy nàng sẽ không ngự kiếm, nhưng hắn sẽ đem Tam Độc mang ở trên người, vì lẽ đó tiến vào Lam Hi Thần thần thức thì, hắn có khả năng sử dụng Tam Độc.Hóa thân làm giang diễm tuyết thì, sẽ làm Tử Điện có nhận chủ cơ năng tình huống dị thường, dẫn đến hắn không thể sử dụng Tử Điện, trừ phi là dùng Giang Trừng thân thể thì thế giang diễm tuyết nhận chủ mới có thể tránh đi tình huống này, thế nhưng Giang Trừng cùng giang diễm tuyết là cùng một người, tình huống như thế phát sinh xác suất cơ bản là số không, bởi vậy giang diễm tuyết không cách nào sử dụng Tử Điện. Với văn trong cũng có nhắc qua.Vì cải thiện hóa thân giang diễm tuyết thì các loại không tiện, Giang Trừng lấy luyện pháp khí phương thức đến thế giang diễm tuyết tăng cường sức chiến đấu, chỗ tốt là Thần khí bản thân có linh tính, giang diễm tuyết không cần tiêu hao quá nhiều linh khí. Bởi vậy hắn mới cần phải đi Vân Thâm Bất Tri Xứ thương mượn địa phương luyện đan.Luyện pháp khí vật liệu đều là Giang Trừng nguyên thân thì khắp nơi đi sưu tập, hóa thân làm giang diễm tuyết thì mới đi Vân Thâm luyện đan. Lấy Giang Trừng bản thân thân thể đi luyện đan, thất bại suất trăm phần trăm.Giang Trừng với Lam Hi Thần trong thần thức cùng Lam Hi Thần thần hồn lâm thời kết tiết, với trong cuộc sống hiện thực vẫn có ảnh hưởng, văn bên trong có nhắc tới đi xong song tôn mộ sau khi, Giang Trừng sờ sờ tay phải của chính mình, còn suy nhược mà tựa ở Lam Hi Thần trên người, cũng yêu cầu Lam Hi Thần đưa hắn về Liên Hoa Ổ, đều là bởi vì hắn đã phát hiện hắn sắp phải biến đổi về Giang Trừng nguyên nhân.Giang diễm tuyết là Trung Dung, vì lẽ đó trên người không có mùi vị, hắn cũng ngửi không thấy Kiền Nguyên trên người mùi thơm, Giang Trừng vẫn không chú ý tới, vì lẽ đó hắn trước sau không ý thức được Lam Hi Thần trên người mùi thơm là cái gì? Nhưng Lam Hi Thần không giống nhau, hắn đối với Khôn Trạch mùi thơm phi thường mẫn cảm, đặc biệt ở trong thần thức gặp phải mùi thơm.Quan Âm Miếu chi dịch hai năm sau, Ngụy Anh sống lại năm thứ ba, Giang Trừng 32 tuổi, giang diễm tuyết 17 tuổi.bài này Tập 1- thời gian, Giang Trừng đến Vân Thâm Bất Tri Xứ tìm Lam Hi Thần đàm luận, Lam Hi Thần hỏi hai người bọn họ nhận thức bao lâu, Giang Trừng trả lời đã ba năm, Lam Hi Thần cười hắn: "Chỉ là cảm khái a, năm đó còn chưa cập kê hàng xóm muội muội, hiện tại đã thành khuê nữ thiếu nữ ."Từ đó có thể biết giang diễm tuyết 14 tuổi cùng Lam Hi Thần gặp gỡ đã qua ba năm, giang diễm tuyết là 17 tuổi chính trực thích hôn tuổi tác.

[QT Hi Trừng] Tô Điểm ThêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ