【 Hi Trừng 】 thanhphong hạo nguyệt - 01
# tô điểm thêm trong Giang tông chủ hồn xuyên ma đạo chính văn tìm kiếm đi qua những cái đó Giang tông chủ chưa từng chú ý quá câu chuyện, chỉ có thiếu ABO, sở hữu đặt ra đều đối chiếu tô điểm thêm đại hình cải biên nguyên kịch hiện trường, không yêu cải biên nguyên kịch nâng du nhóm có thể trực tiếp tỉnh lược cái này phiên ngoại.
# đây là một người nào đó vi độ Giang tông chủ nội tâm giấu đến sâu nhất chấp niệm, mà làm ra nghịch thiên câu chuyện.
# thô thể tự vi trích dẫn nguyên kịch văn tự
01.
Một ngày chi kế ở chỗ thần.
Giờ mẹo phương quá, yên tĩnh Vân Thâm Bất Tri Xứ bắt đầu xuất hiện tiếng vang, Lam thị bộ tộc làm việc và nghỉ ngơi thời gian, thủy chung là như vậy như một.
Chính là đời trước thân là đương gia chủ mẫu tại Vân Thâm Bất Tri Xứ đợi quá lâu như vậy thời gian Giang Trừng, nhưng cũng cho tới bây giờ chưa từng tại giờ mẹo khởi quá, vừa sử trọng sinh một lần, hắn cũng là như vậy như một.
Chớ nói Giang Trừng hoa cả đời cũng không thể thói quen này làm việc và nghỉ ngơi, chắc hẳn phải vậy ngươi, cùng xuất thân Vân Mộng Ngụy Vô Tiện cũng nhất định là không thể thói quen.
Nhà khác tới nghe học thế gia bọn công tử cũng đã rời giường rửa mặt, cũng liền hai người bọn họ cửa phòng như cũ bị vây giam giữ trạng huống.
Thẳng đến ở tại hai người cách vách Nhiếp Hoài Tang rửa mặt xong tất sau đó, đi xao vang hai người cửa phòng, mới nhìn thấy hai người còn buồn ngủ mà từng người đi ra quản môn.
Nhiếp Hoài Tang chấn kinh rồi: " Giang huynh, Ngụy huynh, các ngươi còn không có rời giường a? Thời gian muốn tới đã không kịp."
Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mờ mịt, hắn còn không có tỉnh rượu: " thời gian nào muốn tới đã không kịp?"
Nhiếp Hoài Tang: " hôm nay muốn tới lan thất nghe học a! Các ngươi còn không mau điểm thanh tỉnh!"
Ngụy Vô Tiện: " hiện tại giờ nào a?"
Nhiếp Hoài Tang: " giờ mẹo nha, lại một khắc đồng hồ muốn tập hợp đến lan thất."
Ngụy Vô Tiện nhíu mày thở dài: " này cái gì phá địa phương, canh giờ này nghe gì học a? Có bệnh a thật sự là."
Giang Trừng ngáp một cái khoát tay nói rằng: " không sợ, thiếu gia ta luyện quá. Ngược lại là ngươi Ngụy Vô Tiện, nhanh lên lăn đi rửa mặt chải đầu đi, nếu là dám đến trễ phá hủy Vân Mộng lễ nghi, ta đánh gãy chân của ngươi."
Ngụy Vô Tiện tay nâng tâm bày ra vẻ mặt kinh hách biểu tình đáp lời: " ai nha, ta hảo sợ a, giang công tử thủ hạ lưu tình."
Giang Trừng: " thảo đánh sao?"
Nhiếp Hoài Tang vẻ mặt bất đắc dĩ mà điều đình hai người: " Giang huynh, Ngụy huynh, biệt nói đùa, lại tán gẫu đi xuống thật sự không kịp nha."
Hai người cho nhau làm một cái lại đánh đối phương hù dọa động tác sau đó, mới từng người đóng cửa phòng tiến hành rửa mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Tô Điểm Thêm
FanfictionĐồng nhân Ma Đạo Tổ Sư Tác giả đồng nhân: Dã Thấm --- Lưu ý: CP: Lam Hi Thần x Giang Trừng ⚠️ Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong nội bộ fandom, không đem đi nơi khác, không chuyển ver. ⚠️ Nếu bạn là fan Hi Trừng...