TON VIII: Mirror

603 16 1
                                    

WARNING: SPG

It's like you're my mirror

My mirror staring back at me

I couldn't get any bigger

With anyone else beside of me

And now it's clear as this promise

That we're making two reflections into one

'Cause it's like you're my mirror

My mirror staring back at me, staring back at me 

Zaire's POV: 

Welcome sa buhay may asawa Zaire.

Kanina ko pa yan sinasabi sa sarili ko. Today is the start of forever namin ni Emmanuelle together with our kids. Ang sarap sa pakiramdam na may anak ka na. Di ko alam kung saan ko nakuha ang lakas ko para magpakilala sa kanila. I just feel suddenly feel na parang nangungulila ako sa kanila which is true. Di ko sila nakasama ng ilang taon. I smiled when a flashback play in my head.

"Hey! That's mine! Don't touch that!" sigaw ng isa sa mga anak ko. I think siya si Elspeth Zyana. Yung sinigigawan niya ata ay si Ellery Zayla. I am not sure. Nandito ako sa labas ng bahay nila. I really wanna see them and hug them. But kailangan ko ng tamang tiyempo. Wala ang nanay nila kaya at ang mga yaya lang nila ang naiwan sa bahay. 

"I just wanna borrow it. Why are you so selfish?!" nagsisigawan na sila kaya napagpasyahan ko na lang na lapitan sila. Mukhang nagulat naman sila noong nakita nila ako.

"TITOOOO!!!!!" sabay-sabay nilang sigaw. They hug me tightly. Oh how I wish I could hear them call me Tatay. 

"Why are you here? You wanna meet our nanay?! She is so beautiful! You will really like her." napangiti ako kay Elspeth Zyana. Kung alam niya lang.

"I just drop in the hous of my friend when I heard your voice so I decided to visit you? What are you doing?"

"Tito. Ellery Zayla play with my dolls without my permission." sumbong ni Elspeth Zyana sa akin. 

"Don't believe at her Tito. I didn't stole her dolls. I just play with them." pagtatanggol naman ni Ellery Zayla sa sarili niya.

"You know Ellery Zayla, It is bad to get others things without the owner's permission. Say sorry to Elspeth Zyana." utos ko sa kanya. Para akong tatay na pinapagalitan ang anak. Sabagay tatay naman ako na pinapagalitan ang anak.

"Sorry Elspeth Zyana." natuwa ako kasi alam nila magsorry. Mabuti na lang at napalaki ni Emmanuelle ang mga anak namin ng maayos. 

That One NightWhere stories live. Discover now