" bảo bối "

225 11 0
                                    

Ngày đó

Anh dụ dỗ em làm "tiểu bảo bối" của anh , em liền ngây thơ nhận lời . Và rồi 3 năm tiếp theo đó , em chính thức trở thành "đại bảo bối" của anh vì lí do "bự" quá sẽ chẳng ai có thể cướp t/b khỏi anh nữa , Jeon Jungkook quả là đồ lừa đảo .
Nói vậy thôi chứ em thích lắm , t/b vốn đã thích thầm anh từ lâu rồi kìa nhưng lại chẳng dám nói vì sợ anh sẽ chọc em đến không còn lỗ để chui nữa mất..

Sống chung với nhau được 1 năm rưỡi , cả hai dường như đã hiểu nhau rõ như lòng bàn tay vậy , ví dụ như chuyện anh sẽ hôn lên má em mỗi khi rước em đi học về nên em lúc nào cũng ngửa mặt lên sẵn để anh hôn lấy , cả chuyện em rất thích ăn tokbokki nên mỗi khi đi rước em anh đều mua sẵn một phần để dành cho em nữa , à còn cả chuyện đang ở nhà mà nghe anh vui mừng hét lên một cái cũng đủ hiểu anh vừa thắng ván game nào đó rồi , chuyện thường như ở huyện ấy mà .
Ở cùng với anh như vậy , cứ sáng sớm là anh sẽ kêu em dậy , làm sẵn đồ ăn sáng cho em rồi chở em đi học . Chiều tới đi rước em sẽ không quên mua đồ ăn vặt cho em , hôn lên má em một cái rồi chở em về . Trên đường về nhà t/b sẽ kể cho anh nghe chuyện hôm nay ở trường , nào là về môn toán đáng ghét , nào là về con bé lớp kế gây sự với bạn thân em rồi còn cả chuyện thầy giáo hôm nay bị rớt bộ tóc giả nữa , ngày nào cũng nghe em kể lể , than vãn đủ mọi chuyện trên đời dưới đất anh đều quen cả rồi , chỉ biết nghe rồi hưởng ứng theo em thôi nếu không bé sẽ giận anh với lí do : " anh không thương em " mất . Tối đến em sẽ tự động leo lên giường trước , đợi anh lên rồi ôm chằm lấy anh , dụi nhẹ đầu vào ngực anh , hít lấy mùi hương của riêng anh , anh và em nói thêm vài câu nữa rồi cả hai cứ thế ôm nhau chìm vào giấc ngủ..

Lại một ngày mới nữa được bắt đầu khi em ở trong vòng tay của anh người thương

𝓘𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓮𝓶𝓫𝓻𝓪𝓬𝓮 ; 𝓙𝓾𝓷𝓰𝓴𝓸𝓸𝓴 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ