Hôm nay là cuối tuần , anh và t/b quyết định đi sắm ít đồ nên đã tới khu trung tâm thương mại cách nhà tầm nửa tiếng , ở trung tâm thành phố .
Đang dạo được vài vòng thì Jungkook nắm tay em kéo vào một cửa hàng trên tầng 2 , cửa hàng này bán đủ loại đồ , nào là quần áo , phụ kiện như mắt kính , mũ , trang sức , ...
Style của Jungkook cũng đơn giản , anh thấy một cái áo oversize , anh mua . Anh thấy thêm một cái áo oversize giống vậy nhưng màu khác , anh mua nốt . Và em biết , mấy cái áo đó sớm muộn gì em cũng sẽ mặc ké , nên thôi để anh mua vậy , vì áo anh lựa cái nào cũng thoải mái hết .
Lúc thử đồ xong chuẩn bị tính tiền , anh kéo em vào một góc chỉ toàn mắt kính , em biết rồi , anh lại tiếp tục bị mấy cái kính này thu hút nữa chứ gì . Anh lựa một cái trông có vẻ " độc lạ " , đeo vào rồi cười hì hì nhìn sang em hỏi :
-" nhìn hợp với anh không t/b ? "
-" hợp ! Nhìn anh ngầu lắm đó " em giơ ngón like cho anh , vẻ mặt có vẻ cảm thán .
-" thật à ? oppa của em mang gì trên người cũng hợp " anh tự hào nói , lại chả biết ngượng .Khách mua hàng đứng lựa đồ ở quầy khác thấy hành động vừa rồi hai người , bất giác cười vì sự đáng yêu của đôi trẻ .
Sau vài tiếng đi shopping , anh và em dắt tay nhau xuống bãi đỗ xe , mua cả đống đồ nên sẽ có cả đống túi xách , nhưng mà anh làm sao có thể để t/b của anh làm việc nặng được ? thế nên t/b chỉ việc cầm một túi thôi , còn 5 túi kia anh cầm chỉ bằng một tay , tay còn lại đương nhiên là để nắm tay em rồi . Tối cuối tuần là thời điểm mà trung tâm đông khách nhất , nếu không giữ em kĩ thì bé t/b của anh sẽ bị lạc , tới lúc đó anh sẽ lại cuống cuồng lên mà lục tung cả cái trung tâm thương mại này để kiếm cho bằng được em mất .
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓘𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓮𝓶𝓫𝓻𝓪𝓬𝓮 ; 𝓙𝓾𝓷𝓰𝓴𝓸𝓸𝓴
Fanfiction| 𝐬𝐨𝐟𝐭 | còn nhiều thiếu sót vì là tác phẩm đầu tay [ HIGHEST RANK ] : #1 in "imagines"