t/b chào tạm biệt anh rồi quay lưng bước vào trường , không hiểu sao hôm nay không khí ở trường khác hẳn mọi hôm , rộn ràng thật đấy .
t/b mở tủ để lấy tập sách thì phát hiện có một hộp quà và một con gấu bông đang nằm trong tủ , hôm nay là ngày gì mà mình lại có quà nhỉ ? Em lấy điện thoại ra , coi ngày trên màn hình : 14 tháng 2
Đúng rồi nhỉ , là valentine , hèn gì hôm nay nhìn ai cũng thấy cầm mấy món quà trên tay hết .
Em đang nghĩ rằng liệu hôm nay Jungkook của em có nhớ mà tặng quà cho em không , và rồi em cũng muốn làm anh bất ngờ nên quyết định sẽ tặng quà valentine cho anh .
Hôm nay t/b được về sớm , Jungkook vẫn còn đang trong giờ làm việc ở công ty nên em nhân lúc này rủ đứa bạn thân đi mua đồ cho anh , sau một hồi 5 lần 7 lượt đi khắp cái siêu thị , em quyết định sẽ làm bánh cookie tặng anh , tạm biệt đứa bạn rồi lên xe bus về nhà , em nhanh chóng thay đồ rồi bắt tay vào làm bánh .
Một đứa hậu đậu , không giỏi chuyện bếp núc như em đang nhìn chăm chăm vào màn hình điện thoại để coi hướng dẫn .
Đó giờ 3 bữa trong 1 ngày : bữa sáng , bữa trưa , bữa tối , quanh năm suốt tháng chỉ toàn là anh làm cho em ăn không thôi nên thành ra giờ chuyện bếp núc em mới ý ẹ như vậy nè .
Sau 1 tiếng loay hoay trong nhà bếp thì em cũng đã tới bước áp chót , đó là cho bánh vào lò , em chỉnh 15 phút rồi đi ra ngoài coi tivi một xí , hồi sau em vào , nóng lòng muốn chờ coi thành quả cực khổ của mình , em đeo găng tay vào , lấy khay bánh ra đặt lên bàn , một chút mùi khét xộc vào mũi em , em đơ người nhìn vào mấy cái bánh cookie trên khay . Mặt trên của bánh chưa chín lắm nhưng tới khi em lật mặt dưới thì nó khét đen mất rồi .
Em nhìn chỗ bánh quy mà mình vừa làm , quà valentine cho Jungkook của em phải làm sao đây ? Jungkook lại sắp về mất rồi , bây giờ không kịp làm lại nữa , đang trầm ngâm suy nghĩ một hồi thì cửa nhà mở ra , từ ngoài phòng khách truyền vào giọng nói quen thuộc của anh :
-"t/b anh về rồi nè"-"em mau ra đây đi , anh có quà cho bé nè"
Nếu là bình thường thì em sẽ lập tức chạy ra mừng anh về , nhưng hôm nay bước chân em có vẻ nặng nhọc , em đi tới chỗ anh , anh liền ôm em vào lòng rồi cầm thứ gì đó trên tay hướng về phía em
-"đây , cho em"
Là Cooky bông , bé thỏ hồng trong BT21 mà em rất thích , em đưa tay nhận lấy món quà từ anh , ánh mắt em bây giờ có chút buồn nhưng anh vẫn chưa nhìn thấy
-"Hôm nay là valentine nên anh mua quà tặng bé đó , em thích không ?" anh tự hào nóiĐáp lại anh là một hồi im lặng tới lạ thường , anh kì lạ đưa mắt nhìn thân hình bé nhỏ có chút run rẩy của em , rồi bỗng có tiếng thút thít phát ra từ miệng em , em bất ngờ oà khóc lên làm Jungkook một phen hú hồn , lúng túng ôm lấy em rồi dỗ dành mà chẳng hiểu vì sao bé t/b của anh lại khóc
-"em sao vậy , sao lại khóc ? em đau ở đâu hả ? hay có ai bắt nạt em ? có gì mau nói với anh , đừng khóc mà" anh cuống cuồng vừa vỗ nhẹ lưng em vừa hỏi .
-"hôm nay là valentine , anh tặng quà cho em thì em cũng muốn tặng quà cho anh , nhưng do em vụng về nên làm hỏng cả rồi" em vừa khóc vừa nói , bộ dạng trông rất đáng thương .
-"ngoan , t/b của anh mau nín , hỏng rồi thì thôi không sao hết , còn nhiều cơ hội làm lại mà" anh ôm em , ra sức vỗ về , dỗ em nín khóc .Sau một hồi thì em cũng nín , anh vào nhà bếp nhìn mấy cái bánh cookie bị cháy đen một mặt , mặt còn lại thì chưa chín hết liền phì cười vì cô nhóc này , t/b ngốc của anh vẫn chỉ là bé con của ngày nào thôi .
Anh phụ em dọn dẹp lại nhà bếp , xong xuôi anh kéo em ra trước tivi ngồi , lấy ra hai hộp tokbokki và gà mà ban nãy anh ghé mua cùng với hai hộp sữa chuối , mở netflix lên rồi cùng em coi phim cho tới tận tối khuya mới lên giường ngủ , đương nhiên là sau khi 2 người đã tắm xong .
Hậu quả của việc thức khuya coi phim cùng anh là sáng hôm sau em mém trễ giờ học và con mắt thì như mắt panda ấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓘𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓮𝓶𝓫𝓻𝓪𝓬𝓮 ; 𝓙𝓾𝓷𝓰𝓴𝓸𝓸𝓴
Fanfiction| 𝐬𝐨𝐟𝐭 | còn nhiều thiếu sót vì là tác phẩm đầu tay [ HIGHEST RANK ] : #1 in "imagines"