Sáng nay t/b bảo với anh rằng em muốn giảm cân , sau khi nghe em nói vậy anh chỉ im lặng và không nói gì hết , anh bảo em giữ nhà rồi đi ra ngoài một chút . Vì hôm nay t/b được nghỉ nên em quyết định sẽ ngủ một giấc thật đã cho tới chiều sẵn không ăn trưa để giảm cân luôn , thế là em đi vào phòng , đắp chăn rồi ngủ thẳng cẳng .
Một lúc sau anh về phát hiện em đã ngủ rồi , cũng chẳng muốn đánh thức em dậy , anh liền rón rén lại gần hôn lên trán em một cái , ngắm em một lúc rồi đi ra khỏi phòng .Tới chiều em tỉnh dậy , vươn vai một cái rồi leo xuống giường , theo thói quen đi kiếm anh . Anh đang chơi game ở ngoài phòng khách , vẻ mặt rất nghiêm trọng , trông buồn cười chết đi được , anh nhận ra em dậy rồi , đầu tóc thì bù xù , mặt em còn ngơ ngơ ngái ngủ trông đáng yêu chết anh . Anh bảo em đi tắm còn anh đi làm bữa tối , em tắm xong thì phát hiện hôm nay anh làm rất nhiều món ngon , toàn là món em thích không thôi . Suốt bữa ăn t/b ăn như không kịp thở vậy , anh nhìn thấy liền bật cười vì tính háo ăn và đãng trí của em , vậy mà sáng nay ai lại bảo nhất định phải giảm cân chứ ?
Ăn no nê xong t/b cùng anh rửa bát , chợt t/b nhận ra một chuyện : rõ ràng là em đang muốn giảm cân mà ? anh thấy em đứng hình ngáo ngơ suy nghĩ thì liền biết ngay em nhận ra rồi , anh lập tức bụm miệng lại để nhịn cười , em liền liếc qua cái tên đáng ghét kia , rõ ràng biết em đang muốn giảm cân mà còn làm cả đống món em thích , thiệt là cái tên xấu xa , Jeon Jungkook là cái đồ lừa đảo !
- "sao anh thấy em ăn mà không cản em ?"
- "nhìn bé ăn ngon như vậy anh không nỡ"
- "cái đồ jeon xấu xa , em sắp mập như heo rồi đây nè , bắt đền anh đó !" em vùng vằng mắng anh .
Anh kéo em lại gần , bẹo cả hai má em , hôn lên môi em một cái :
- "đền một cái hôn rồi nhé , giảm cân làm gì không biết , béo thì anh vẫn thương bé mà" sau đó liền vô liêm sỉ bóp mông em một cái rồi chạy đi tắm mất hút...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝓘𝓷 𝔂𝓸𝓾𝓻 𝓮𝓶𝓫𝓻𝓪𝓬𝓮 ; 𝓙𝓾𝓷𝓰𝓴𝓸𝓸𝓴
Fanfiction| 𝐬𝐨𝐟𝐭 | còn nhiều thiếu sót vì là tác phẩm đầu tay [ HIGHEST RANK ] : #1 in "imagines"